Thể thao

Arsenal đón thêm tân binh kỷ lục

Sau Nicolas Pepe, Arsenal tiếp tục lập thêm kỷ lục chuyển nhượng khi chiêu mộ Kieran Tierney từ Celtic.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Celtic đã đồng ý bán Kieran Tierney cho Arsenal với giá 25 triệu bảng. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ có mặt tại London kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt trong màu áo "Pháo thủ".

Trước đó, Arsenal từng hỏi mua Tierney với giá 15 triệu bảng, nhưng bị Celtic từ chối. Có lúc, nhà ĐKVĐ Scotland tuyên bố chấm dứt đàm phán vì đối tác Premier League trả giá quá rẻ cho trụ cột.

Tierney muốn đầu quân cho Arsenal.

Thương vụ này hoàn tất một phần do Tierney. Cầu thủ 22 tuổi muốn thử sức ở giải đấu lớn và CLB giàu tham vọng hơn. Khoản phí 25 triệu bảng biến Tierney thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá Scotland.

Tierney có vị trí sở trường là hậu vệ trái. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Sead Kolasinac và Nacho Monreal suất đá chính trong đội hình Arsenal mùa tới.

Tierney dự kiến trở thành tân binh thứ 4 của sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba và bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe từ Lille.

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal có thể công bố 2 tân binh trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngoài Kieran Tierney, HLV Unai Emery chuẩn bị đón thêm sự bổ sung cho hàng thủ là David Luiz. Trung vệ người Brazil đã bỏ buổi tập gần nhất của Chelsea để yêu cầu được chuyển sang khoác áo "Pháo thủ".

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Tierney , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP