Xe

Audi A6 thế hệ mới sắp được bán ra với nhiều tính năng cao cấp.

Audi A6 thế hệ thứ 8 đã sẵn sàng cập bến thị trường Mỹ. Mẫu xe mới này được Audi cho biết sẽ cho cảm giác lái tốt và thoải mái hơn, cũng như được trang bị thêm nhiều công nghệ mới.

Audi A6 thế hệ mới sắp được bán ra với nhiều tính năng cao cấp.

Có 3 mức giá cho 3 phiên bản, cụ thể: Phiên bản Premium có giá rẻ nhất 58.900 USD (khoảng 1,346 tỷ đồng), trong khi đó hai bản Premium Plus và Prestige cao hơn sẽ có giá lần lượt 62.700 USD (khoảng 1,452 tỷ đồng) và 67.100 USD (khoảng 1,554 tỷ đồng).

Về kích thước, mẫu A6 mới có lớn hơn so với "người tiền nhiệm", với chiều dài 4.939 mm, chiều rộng 1.886 mm, chiều cao 1.457 mm, và chiều dài trục cở sở 2.924 mm.

Các điểm nhấn về ngoại thất có thể kể đến bộ trang bị S-line (các cản trước sau thể thao, ống xả mạ chrome mờ tối màu, lưới tản nhiệt cùng màu ống xả với các thành nhôm cắt ngang, khe hút gió màu xám đặt thấp, và biểu tượng chữ S-line), vành hợp kim 19 inch 5 chấu kép với 2 tông màu (có thêm tùy chọn vành 21 inch 10 chấu chữ Y), gương chiếu hậu hai bên tự động sưởi, làm mờ với khả năng nhớ vị trí. Ngoài ra, còn có tính năng mở cốp không cần dùng tay (đá chân mở cốp) giống như các mẫu SUV cao cấp.

Ngoại hình của Audi A6 được nâng cấp hiện đại hơn.

Audi A6 2019 sẽ có 3 hệ thống đèn. Phiên bản Premium sẽ có các đèn pha LED và đèn LED định vị ban ngày tiêu chuẩn. Với phiên bản Premium Plus sẽ có các đèn Matrix LED với tính năng hỗ trợ tia sáng cao, trong khi phiên bản Prestige sẽ có đèn HD Matrix LED với các đèn xi-nhan động và hỗ trợ tia sáng cao.

Bên cạnh ngoại hình hiện đại, Audi A6 2019 được trang bị những tính năng tiêu chuẩn như Audi Virtual Cockpit, Audi Phone Box, màn hình HUD màu, các kết nối với điện thoại tiêu chuẩn Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen.

Ngoài ra, khoang cabin của Audi A6 sẽ được trang bị điều hoa 3 vùng tự động, cửa sổ trời mở điện, ghế da với các đường khâu màu tương phản, ghế trước chỉnh điện 8 hướng có sưởi, các miếng làm từ ốp gỗ óc chó hoặc gói chiếu sáng nội thất là các trang bị tiêu chuẩn.

Khoang cabin của Audi A6 vẫn toát lên vẻ sang trọng thường thấy.

Về các tính năng hỗ trợ người lái, Audi A6 thế hệ mới cũng có nhiều trang bị tiêu chuẩn hiện đại như: kiểm soát hành trình chủ động, tránh va chạm trong thành phố (Audi pre-sense city), hệ thống camera quan sát hàng đầu, hỗ trợ khi đi qua giao lộ, hỗ trợ rẽ, và nhận diện biển báo giao thông.

Hệ thống tránh va chạm phía sau hỗ trợ bên hông của Audi sẽ có sẵn trên các bản Premium Plus và Prestige, và tính năng cảnh báo xuống xe và hỗ trợ tránh va chạm phía sau là các phần thuộc hệ thống hỗ trợ bên hông của Audi.

Audi A6 2019 sẽ được trang bị động cơ TFSI 3.0L V6 với công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Trên đường thẳng, mẫu xe này có thể đạt vận tốc 96 km/h (60 mph) từ trang thái đứng yên chỉ trong trong 5,1 giây.

Tác giả: Việt Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Audi A6 , Audi A6 2019 , xe ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP