Xe

Audi Q7 2020 vừa ra mắt được nâng cấp những gì?

Audi Q7 2020 vừa được ra mắt với khá nhiều đổi mới ở cả thiết kế, công nghệ cũng như hệ thống động cơ.

Mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang Q7 2020 mới đây đã được hãng xe nước Đức chính thức giới thiệu. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, Audi Q7 2020 vẫn có khá nhiều đổi mới ở cả thiết kế, công nghệ cũng như hệ thống động cơ.

Audi Q7 2020 vẫn có khá nhiều đổi mới ở cả thiết kế, công nghệ

Mũi xe sử dụng đèn pha mang thiết kế mới cùng tùy chọn cao cấp là loại đèn HD LED ma trận sử dụng ánh sáng laser. Tại đuôi xe 2 cụm đèn hậu được thay đổi vóc dáng đồng thời nối liền với nhau thông qua dải chrome chạy ngang mới được bổ sung.

Bên trong, nội thất Q7 2020 gần như là phiên bản “song sinh” với mẫu Q8 mới. Xe sở hữu giao diện màn hình kép gồm màn hình thông tin giải trí và màn hình cảm ứng ở phía dưới có vai trò thay thế các nút điều khiển chức năng. Màn hình HUD là trang bị tùy chọn.

Tại đuôi xe 2 cụm đèn hậu được thay đổi vóc dáng đồng thời nối liền với nhau

Ngoài các hệ thống như điều hướng MMI, kết nối Audi Connect hay trợ lý ảo Amazon Alexa, Q7 2020 còn được trang bị phương thức giao tiếp Car-to-X. Công nghệ này cho phép xe liên lạc với các phương tiện khác hay thiết bị điều khiển giao thông, đồng thời chuyển tiếp thông tin về điều kiện đường phố.


Cốt lõi Q7 cũng được thay đổi không ít ở lần lên đời này. Hệ thống chống lật cơ – điện tử chủ động được bổ sung dưới dạng tùy chọn cao cấp để hạn chế rung lắc thân xe khi đi thẳng trên đường gập ghềnh đồng thời giảm thiểu tối đa khả năng lật xe khi vào cua.

Bên trong, nội thất Q7 2020 gần như là phiên bản “song sinh” với mẫu Q8 mới

Ngoài ra, hệ thống ổn định thân xe cơ điện thích ứng trên mẫu SQ7 hiện hành cũng được bổ sung vào Q7 mới dưới dạng trang bị tùy chọn. Cùng với đó là hệ thống đánh lái 4 bánh được cải tiến, cho phép hai bánh sau có thể bẻ lái góc 5 độ ngược chiều với hai bánh trước ở tốc độ thấp, giúp giảm đáng kể bán kính quay vòng.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP