Pháp luật

Bà chủ quán cà phê kích dục cướp 54 triệu đồng của khách

Khi vắng tiếp viên, bà chủ quán cà phê ở Vĩnh Long trực tiếp phục vụ rồi cùng tình nhân trẻ dàn cảnh cướp tiền, vàng của khách.

Tuyết và Đại tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đông Tùng.

Ngày 6/12, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Phương Đại (37 tuổi) và Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Rạng sáng 1/11, sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông 41 tuổi làm nghề chạy xe ôm ở Đồng Tháp đi xe máy sang Vĩnh Long, vào quán cà phê đèn mờ không tên của Tuyết ở huyện Long Hồ. Ông xe ôm được Tuyết rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Người đàn ông đồng ý và trả tiền trước.

Lúc sau, ông ta quay ra thì Tuyết kéo lại, giật bóp tiền bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K và 7,5 triệu đồng (tổng tài sản 54 triệu đồng). Đại từ trong quán cầm gậy đuổi đánh khách. Tuyết và Đại nhanh chóng đóng cửa quán, bỏ trốn.

Tối 15/11, nữ quái bị bắt khi vừa trở lại huyện Long Hồ. Hôm sau Đại ra đầu thú. Bước đầu cả khai khai nhận đã bán tài sản cướp được lấy tiền mua xe máy và tiêu xài hết.

Tuyết thuê đất mở quán cà phê đèn mờ và để nhân viên kích dục khi khách yêu cầu. Những lúc thiếu người, Tuyết trực tiếp phục vụ. Tại đây, bà chủ quán quen với Đại và chung sống như vợ chồng. Cả hai thường xuyên giở trò móc túi, trấn lột tài sản của khách. Quán cà phê này nhiều lần bị bắt quả tang, xử phạt vì cho tiếp viên kích dục khách.

Tác giả: Cửu Long

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP