Xã hội

Bà Phương Hằng bất ngờ chia sẻ “muốn buông tất cả... cái lỗi của tôi là dám ĐỤNG và CHẠM”, nhiều người cho rằng ngầm ám chỉ “dừng cuộc chiến”!?

Trong tâm thư mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng đã có đôi lời chia sẻ được cho là tuyên bố "dừng cuộc chơi".

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng đã có một tâm thư chia sẻ với nội dung thể hiện sự bất mãn, tạm được coi là "dừng cuộc chơi".

Được biết trước đó, bà chủ Đại Nam tiết lộ giữa vợ chồng bà đã xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí bà Hằng còn tuyên bố có thể ly hôn chồng và giải thể công ty Đại Nam.

Bà chủ Đại Nam tuyên bố "dừng cuộc chơi".

Cụ thể trên trang cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng viết:

"Chúc quý vị một ngày thật bình an và hạnh phúc. Hôm nay Phương Hằng tôi muốn trần tình cùng quý vị những gì sâu thẳm nhất của lòng mình. Quý vị có biết không? Phương Hằng tôi vô cùng hạnh phúc khi một mình khiêu vũ giữa một bầy lang sói suốt 90 ngày qua với rất nhiều cung bậc cảm xúc...

...Nguyễn Phương Hằng tôi đã hoàn toàn chiến thắng. Bởi vì tôi có thể thực hiện những điều trong phạm vi cho phép, là tôi nói và minh chứng, chứ tôi không phải là toà án để kết tội người khác. Tin hay không và hành xử như thế nào về những gì Phương Hằng tôi nói là câu chuyện của mỗi người, là cảm xúc của người trong cuộc. Vì quý vị không phải là tôi nên quý vị có thể phán xét. Nhưng tôi làm mục đích tôi đã lật mặt và xô đổ vài thần tượng kiên cố nhất cho quý vị thấy, chỉ mong cái xã hội trở lại trật tự, văn hoá, văn minh, và bình an. Còn lại, tôi hoàn toàn không có trách nhiệm. Cho nên, cái trí và tuệ của tôi nằm ở đây. Vì cảm xúc là của mỗi người. Niềm tin là của mỗi người. Và mỗi người đều cho mình cái quyền thần tượng một ai đó. Phương Hằng tôi chỉ nói về mặt bằng chung của xã hội. Ai ngộ ra bao nhiêu được thì ngộ. Vì với tôi, đây là một trò chơi trí tuệ, thật là thú vị!...

...Tôi cảm ơn tất cả những người đã thương mến cổ vũ ủng hộ tôi, cũng như những người đã ra sức quyết liệt đối đầu với tôi. Đó mới là cuộc chiến. Tất cả chỉ là những đòn bẫy. Một cuộc chiến trí tuệ, một trò chơi game "cân não mà chỉ có một mình tôi đã khiến cho bao nhiêu con người điên đảo. Phải cho họ một thời gian để họ trở lại thực tại. Đó là điều tất yếu...

...Và Nguyễn Phương Hằng tôi đã tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng nhân kỷ niệm 15 năm ngày tôi và anh Dũng gặp nhau, với lòng biết ơn sâu sắc để cảm ơn chồng tôi, các con của tôi, nhân viên của tôi, và tất cả quý vị đã yêu mến Phương Hằng tôi, đã giúp tôi hoàn thành một vai diễn rất đời rất thường. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi tất cả đã nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Và tôi buông tất cả để trả về cho tòa án lương tâm của mỗi người, sau những phán xét đúng sai của mỗi người. Tôi có thể tự hào và kiêu hãnh trước người chồng, người đàn ông đã một lòng yêu vợ thương con, cổ vũ tôi. Và tự hào với các con tôi. Và tự hào với nhân viên của tôi. Vậy là đủ!", trích một đoạn bà Hằng viết trên trang cá nhân.

Một đoạn trong tâm thư của bà Nguyễn Phương Hằng.

Dòng tâm thư của bà Hằng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán từ dân mạng, liệu đây có phải là tâm thư "dừng cuộc chơi" của bà Hằng?

Tác giả: CAS

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Phương Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP