Giới trẻ

Bà Phương Hằng bất ngờ nhắc tới một cô nương nọ: "Qua biết bao nhiêu mối tình rồi, giờ Phi Phi cô nương không thích đàn ông mà thích đàn bà" gây hoang mang

Bà Hằng tiết lộ “Phi Phi Cô Nương” nào đó không hề nuôi con như nhiều người vẫn tưởng, con ruột hiện tại được chồng nuôi.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng vừa có tiết lộ gây sốc về một ca sĩ tên có mang chữ Phi nọ, bà Hằng cho biết Phi Phi Cô Nương là người đứng sau "kích hoạt" các hacker đánh sập các trang mạng, hội nhóm của bà Hằng để bảo vệ Hoài Linh.

"Phi Phi cô nương cũng là một bóng ma không tầm thường đâu quý vị... tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng xa hoa, qua biết bao nhiêu mối tình rồi giờ Phi Phi cô nương không thích đàn ông mà thích đàn bà, đóng một vai vợ sống với một người phụ nữ chứ không phải tầm thường đâu quý vị... Có những con người dưới tay được Phi Phi điều khiển tấn công vào tôi..."

Nhiều người cho rằng Phi Phi Cô Nương được nhắc tới ở đây là Phi Nhung?

Theo đó, bà Phương Hằng cũng tiết lộ một đoạn ghi âm từ người thân bên cạnh Phi Phi Cô Nương tiết lộ thêm thông tin về nữ ca sĩ và con ruột hiện tại. Trong đoạn ghi âm, người phụ nữ này nói:

"Nó đi tới đâu nó lên chương trình nó đều nói là nó không có chồng nó ở vậy nó nuôi em nó lo cho em... Tới ngày người ta nói quá đổ bể ra thì nó bắt đầu lên mạng nó nói nó muốn giấu chuyện này để cho con nó yên ổn học hành. Chị thấy nó nói xạo... Bỏ chồng giao con cho chồng nuôi, không biết gì tới con cái, rồi sau này nó lên mạng nó nói con nó nuôi...".

Tác giả: Hạ Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Phi Phi , Phương Hằng , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP