Xã hội

Bà Phương Hằng tuyên bố đang tìm nhà cung cấp đặt mua 10 - 15 triệu liều vắc xin Covid-19 ủng hộ Việt Nam chống dịch

Tối 31/5, bà Phương Hằng cho biết bà đang liên hệ tìm nhà cung cấp để mua khoảng 10 - 15 triệu liều vắc xin Covid-19, góp công sức giúp Việt Nam vượt qua đại dịch.

Ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (thường được gọi là Dũng "lò vôi") đã có buổi livestream thu hút khoảng 500.000 người xem. Cũng trong buổi trò chuyện trực tuyến này, bà Phương Hằng cũng nhắc đến tên tuổi của hàng loạt nghệ sĩ Việt với những lời lẽ khá gay gắt.

Ngay sau buổi livestream đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có buổi làm việc sơ bộ với bà Phương Hằng để cảnh báo chuyện livestream "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ.

Bà Nguyễn Phương Hằng (Ảnh chụp màn hình)

Thông tin trên đã khiến nhiều người vô cùng xôn xao và cho rằng có lẽ nữ đại gia sẽ im lặng. Tuy nhiên, đến tối 31/5, bà Phương Hằng lại xuất hiện để kể về quá trình làm thiện nguyện của bản thân.

Cụ thể, bà Hằng cho biết thời điểm hiện tại cả gia đình bà đã chuyển về sinh sống bên trong khu Đại Nam để cách ly và phòng tránh dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng nhấn mạnh rằng bà đang bàn với ông Dũng "Lò Vôi" để huy động và tìm nguồn mua khoảng 10 - 15 triệu liều vắc xin để giúp người dân phòng chống Covid-19.

"Như quý vị đã biết, dịch hiện nay đang tấn công vào đất nước chúng ta khiến nhiều người lo lắng, một số khu vực đã bị cách ly. Hình như đợt dịch này là lớn nhất khiến chúng ta hoang mang lo lắng. Tôi cũng rất là buồn... và tôi cũng đã liên hệ với một số nhà cung cấp vaccine để mua khoảng 10 triệu - 15 triệu liều để có thể giúp đỡ cho dân mình trong đợt dịch này.

Tôi và anh Dũng xác định mình là cũng phải có thời gian chuẩn bị, thuốc nhập về tới đây cũng phải mất 1 tháng hoặc 20 ngày và nhập liên tục. Cái trận đại dịch này khiến chúng ta rất lo lắng, vì mỗi ngày đọc tin tức lại thấy số lượng nhiễm càng tăng mỗi ngày nên rất là buồn", bà Phương Hằng chia sẻ.

Trước đó, chiều 30/5, ông Dũng "Lò Vôi" cũng từng tiết lộ muốn đặt mua vắc xin để ủng hộ người dân cũng như cả ngàn nhân viên trong doanh nghiệp của mình.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện cùng chồng là ông Huỳnh Uy Dũng trong buổi livestream ngày 30/5

Những chia sẻ của bà Phương Hằng đã khiến nhiều người xôn xao. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng bỏ ra số tiền lớn để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, vợ chồng ông Dũng từng tuyên bố sẽ ủng hộ đất (ước tính khoảng 1.000 tỷ đồng) để phòng dịch Covid-19.

Cụ thể, doanh nghiệp của ông Dũng đề nghị hiến tặng toàn bộ hai block A38 và A39 (gồm 127 lô đất, tương đương 19.909,6m2) thuộc dự án khu nhà ở Đại Nam tại phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, do công ty này làm chủ đầu tư, đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Ước tính giá thị trường của diện tích đất này khoảng 500 tỷ đồng (bình quân 25 triệu đồng/m2).

Ngoài ra còn có 2 block A47 có 22 lô với tổng diện tích là 3.446,5m2 và A48 có 106 lô với tổng diện tích là 16.610,3m2. Tổng cộng, 127 lô đất với diện tích 20.056,8m2 (khoảng 2ha). Ước tính số bất động sản này có giá trị khoảng 500 tỷ đồng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP