Giới trẻ

Bà xã Phan Văn Đức 'ghen' với con gái' khiến dân mạng bật cười

Cầu thủ Phan Văn Đức "cưng" con gái đầu lòng đến nỗi khiến bà xã Nhật Linh than thở "bị cướp chồng dễ như chơi".

Gia đình nhỏ của Phan Văn Đức và Nhật Linh. Ảnh: Tri thức trẻ

Đầu tháng 8 vừa qua, người hâm mộ bóng đá cả nước nhận tin vui khi chào đón bé Dâu, con gái của tiền vệ Phan Văn Đức ra đời.

Sau khi vượt cạn "mẹ tròn con vuông", bà xã của Phan Văn Đức - Nhật Linh rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của chồng và cô công chúa chơi cùng nhau. Ngay từ khi kết hôn, cầu thủ xứ Nghệ đã được mệnh danh là "anh chồng Quốc dân" khi chăm sóc và cưng chiều vợ hết mực. Luôn lo lắng, quan tâm đến những điều nhỏ nhất của vợ bầu. Nhật Linh không giấu nổi niềm hạnh phúc nên luôn khoe những hình ảnh ngọt ngào của chồng đối với mình lên trang cá nhân.

Lời than dễ thương của Nhật Linh

Sau khi đón thành viên mới, chàng tiền vệ không làm NHM thất vọng, xứng danh "ông bố của năm". Không chỉ tâm lí đối với vợ trong thời gian ở cữ, Văn Đức còn rất quấn con gái. Mới đây, Nhật Linh hài hước đăng đoạn clip hai bố con chơi cùng nhau với dòng caption: "Bị cướp chồng dễ như chơi" khiến người hâm mộ thích thú và ấn tượng.

"Trời ơi dễ thương quá đi thôi", "Con gái là người tình kiếp trước của cha mà", "Gia đình nafy cưng ghê, chúc hai bạn mãi hạnh phúc"... là những dòng comment hưởng ứng từ cộng đồng mạng khi Nhật Linh than "bị cướp chồng".

Được biết, dù phải tập luyện thường xuyên, nhưng ông bố trẻ vẫn luôn cố gắng về sớm với vợ con sau khi xong việc. Anh chàng thậm chí còn rất biết tạo niềm hạnh phúc cho vợ, Văn Đức chủ động là người nhắc nhớ tới ngày kỷ niệm yêu nhau và không quên gửi lời cảm ơn tới mẹ của con mình.

Tác giả: Thanh Mai

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP