Pháp luật

Bác bỏ thông tin tài xế taxi Mai Linh bị đánh rút đơn, hòa giải

Đại diện Công ty cổ phần hãng taxi Mai Linh cho biết, tài xế bị đánh trọng thương nhập viện chưa đủ tỉnh táo và chưa có văn bản hòa giải.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty CP Mai Linh cho biết, tài xế bị đánh nhập viện cấp cứu hiện chưa đủ tỉnh táo để trả lời công an và khẳng định chưa có bất kỳ văn bản hòa giải nào về việc hành hung này.

"Sáng 12/5, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm đã đến bệnh viện lấy lời khai của tài xế bị đánh nhưng hiện tại tài xế Đinh Văn Điềm chưa đủ tỉnh táo để làm việc nên đã hẹn đến thứ hai tới mới làm việc tiếp", vị lãnh đạo này nói.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra việc nam tài xế của hãng bị đánh phải nhập viện cấp cứu, phía công ty đã ngay lập tức gửi công văn lên Công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), nơi xảy ra sự việc để báo cáo và yêu cầu xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh cắt từ clip

Trước đó như Pháp luật Plus đã đưa tin. Sự việc trên xảy ra tại phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Khi một nam thanh niên đỗ xe ôtô Mercedes màu đen ở lề đường bên trái, khiến việc di chuyển của các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn, bị một lái xe taxi bày tỏ thái độ về cách đỗ xe ngang ngược đó, thì nam thanh niên lái xe ôtô Mercedes màu đen giở thói côn đồ, thách thức với lái xe taxi.

Mặc dù lái xe taxi kiềm chế, đi vào trong xe, và một người phụ nữ đi cùng can ngăn, song nam thanh niên này vẫn chạy ra nhặt gạch bên đường, rồi hùng hổ lao vào tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân bị chảy máu.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra quận Nam Từ Liên làm rõ.

Tác giả: N. Trường

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP