Pháp luật

Bản án cho nam thanh niên "yêu" bạn gái "nhí"

Mặc dù người yêu “nhí” tự nguyện cho Nguyễn Công Chinh làm “chuyện người lớn” thì nam thanh niên 9X vẫn phải trả giá thích đáng về tội Giao cấu với trẻ em

Ngày 11/7, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm với Nguyễn Công Chinh (SN 1993, ở Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) về tội Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, cho rằng mức án 48 tháng tù mà TAND quận Tây Hồ (Hà Nội) tuyên phạt còn quá nghiêm khắc, Chinh nhanh chóng làm đơn kháng cáo xin tòa phúc thẩm giảm nhẹ một phần hình phạt. Bị hại trong vụ án là cháu T. (SN 2002, ở Tây Hồ, Hà Nội).

Bị cáo Nguyễn Công Chinh tại phiên xét xử phúc thẩm

Quá trình xét xử, bị cáo Chinh thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như tòa sơ thẩm đã tuyên án cách đây không lâu. Theo đó, cuối tháng 6/2015, qua mạng facebook, Chinh “thả mồi” và đã chiếm trọn tình cảm của cháu T..

Khi thấy “con mồi” đã “cắn câu” nhanh đến mức không tưởng (2 tháng), Chinh đã dụ dỗ cháu T. quan hệ thể xác 4 lần. Cả 4 lần này, bị hại đều tự nguyện làm theo sự sai khiến của Chinh.

Hồ sơ vụ án cho thấy, cả 4 lần phạm tội, bị cáo Chinh đều đưa cháu T. về phòng riêng và nhà nghỉ để hành sự. Đau lòng hơn, để xóa dấu vết và tránh hậu quả để lại, mỗi lần quan hệ xong, đối tượng đều mua thuốc tránh thai và đưa cho T. uống.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Chinh đã nhận thức được hành vi trái pháp luật của mình một cách thực tâm. Bị cáo xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Trên cơ sở toàn bộ chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cùng quá trình đưa vụ án ra xét xử, tòa phúc thẩm nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây mất trật tự an toàn xã hội, bị cáo đã thực hiện nhiều lần việc xâm hại, mặc dù người bị hại chưa đủ tuổi nên không có ý thức việc xâm hại, ảnh hưởng xấu đến những giá trị đạo đức sau này. Do vậy, bản án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo là đúng người đúng tội.

Từ đó, TAND TP Hà Nội tuyên bố chấp nhận kháng cáo của Nguyễn Công Chinh, giảm 1 năm tù cho bị cáo. Do vậy, Nguyễn Công Chinh chỉ còn phải chấp hành hình phạt 36 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Tác giả: Tư Viễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bản án , bạn gái , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP