Giới trẻ

Bản cam kết treo thưởng 20 triệu đồng nếu chồng bỏ thuốc lá trong ba tháng khiến dân mạng trầm trồ

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một bản cam kết người vợ hứa sẽ thưởng 20 triệu nếu chồng bỏ thuốc lá trong 3 tháng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Xưa nay, chị em phụ nữ luôn mong muốn cánh đàn ông không hút thuốc lá, chính vì thế, nhiều người luôn đau đáu tìm nhiều cách khác nhau giúp chồng “cai thuốc lá” nhưng hầu như không mấy khả thi. Mới đây, một người vợ đã dùng tuyệt chiêu “sức mạnh của đồng tiền” nhằm giúp chồng bỏ thuốc lá, cô vợ này treo thưởng 20 triệu đồng cho 3 tháng không hút thuốc.

Bản cam kết được lan truyền nhanh chóng

Nội dung bản cam kết như sau:

Tên tôi là Nguyễn Văn Thành, xin cam kết từ hôm nay 16/1/2019, không hút thuốc lá nữa. Nếu tái phạm xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Nếu thực hiện tốt, bà Bùi Thị Năm hứa thưởng 20.000.000 (hai mươi triệu đồng), nghiệm thu vào ngày 16/3/2019.

Nếu kết quả tốt, lấy tiền luôn”.

Sau khi chia sẻ, bản cam kết này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Nhiều anh chàng tỏ ra thích thú, trầm trồ và tự nguyện bỏ thuốc nếu cũng được treo thưởng như người chồng này. Bên cạnh đó, nhiều bình luận của các chị em cũng tỏ ra thích thú với cách làm này.

Ôi cô vợ này bá đạo quá, nghĩ ra kế sách này thì anh chồng nào mà không muốn thực thi. Dù có nghiện thuốc đến mấy thì cũng ráng mà cai, 20 triệu đâu phải con số nhỏ”, nickname Ly ly bình luận.

Tác giả: Phương Phạm

Nguồn tin: Saostar

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP