Giới trẻ

Bạn gái ăn mặc hở hang, chàng trai làm điều "lạ" khiến CĐM xôn xao

Chứng kiến bạn gái ăn mặc hở hang, chàng trai dũng cảm dùng "biện pháp" cưỡng chế khiến CĐM chú ý.

Làm bản thân trở nên xinh đẹp trong mắt bạn trai là điều các cô gái đều muốn làm. Chính bởi vậy, họ mất hàng tháng trời nghiên cứu, hàng giờ ngồi tỉ mỉ trang điểm cũng như lựa chọn trang phục để đi chơi cùng người yêu.

Nhưng trái với sự chỉn chu, sở thích mặc đẹp của hội con gái thì các chàng trai dường như chỉ luôn muốn người yêu mình "kín như Ninja" khi ra đường để khỏi bị "hao mòn" bởi ánh mắt của chàng trai khác.

Mới đây nhất, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một cô bạn gái ăn mặc hở hangkhi diện chiếc áo trắng croptop xẻ ngực khá gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai đã ngay lập tức bị anh chàng chỉnh đốn tại chỗ được đăng tải lên MXH đã nhận được nhiều sự chú ý.

Theo hình ảnh được chia sẻ, sau khi thấy vòng một của người yêu "ngồn ngộn" trước mắt thiên hạ sau chiếc áo hở bạo, anh chàng này đã nhanh chóng dùng ghim... bấm luôn cổ áo cô nàng lại để khỏi hở hang hay lộ tí da thịt nào nữa.

Còn cô gái tuy có vẻ hơi khó chịu vì bị bạn trai dùng "biện pháp cưỡng chế" với bộ trang phục hở bạo của mình nhưng cũng ngậm ngùi nghe lời và không phản ứng thêm gì nữa.

Bức ảnh chàng trai "chỉnh đốn" trang phục của bạn gái khi ra đường đã trở thành chủ đề bàn luận rôm rả của cộng đồng mạng. Hội mày râu cho rằng, con trai thích ngắm những cô nàng gợi cảm, quyến rũ nhưng luôn muốn người yêu mình 'kín như bưng' vì ai cũng đề cao quyền sở hữu.

Nickname Phan Hoàng bình luận: "Hội con gái thì cứ nghĩ người yêu mình thích bạn gái mặc gợi cảm mới xinh nhưng con trai thì có chú ý đến trang phục mấy đâu. Mặc bộ nào mà chả được". Còn nickname Minh Tít thì cho biết: "Mặc bình thường cũng đẹp chứ không nhất thiết phải hở da hở thịt mới là đáng yêu".

Ngược lại thì hội con gái lại phản bác rằng, ai cũng có nhu cầu được ăn ngon mặc đẹp, chung quy chỉ muốn cho bạn trai thêm "nở mày, nở mặc" chứ không có ý show hàng.
Mặc dù có những ý kiến trái chiều xung quanh việc con gái có nên mặc gợi cảm khi ra đường cùng bạn trai hay không nhưng khi yêu nhau, các cặp đôi nên cùng trò chuyện để có hướng giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP