Thể thao

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe ảnh quyến rũ ngọt ngào đón sinh nhật tuổi 21

Bạn gái Đoàn Văn Hậu đã chia sẽ những hình ảnh quyến rũ trên trang cá nhân của mình để chào đón tuổi 21.

Mới đây, bạn gái của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đăng tăng một số hình ảnh rất quyến rũ lên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái: "Em 21 tuổi. Chúc em có một sinh nhật vui vẻ. Chúc em những điều may mắn nhất trong tương lai. Em yêu tất cả mọi người".

Bạn gái Đoàn Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh, sinh ngày 19/12/1999. Tuy nhiên cách đây ít ngày, cô đã được bạn bè của mình đem đến một bất ngờ lớn bằng buổi lễ sinh nhật ấm cúng. Đáng chú ý, cô nàng được tổ chức sinh nhật sớm đúng vào ngày bạn trai của mình được chơi trận đầu tiên dưới màu áo đội hình chính thức CLB Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã được HLV Johny Jansen tung vào sân ở phút 89 trong trận đấu với Roda JC tại Cup Quốc gia Hà Lan, giúp CLB Heerenveen bảo toàn chiến thắng với tỷ số 2-0. Đây chắc chắn là một món quà tinh thần ý nghĩa nhất dành cho Hoàng Anh trong dịp sinh nhật thứ 21 của mình.


Đoàn Văn Hậu công khai chuyện tình cảm với bạn gái từ tháng 4/2018, đúng dịp sinh nhật của anh. Kể từ khi công khai tình yêu với Đoàn Văn Hậu, trang cá nhân của Hoàng Anh nhận được sự quan tâm cực lớn. Nhan sắc cô nàng cũng được nhận xét ngày càng nóng bỏng và gợi cảm hơn nhờ biết cách ăn mặc.

Tuy không nhiều lần đăng tải những bức ảnh tình tứ bên nhau lên mạng xã hội nhưng tình cảm của Nguyễn Hoàng Anh và Đoàn Văn Hậu luôn rất mặn nồng.

Đặc biệt, ở kỳ SEA Games 30 vừa qua, Hoàng Anh tới tận Philippines để cổ vũ Văn Hậu đá trận chung kết gặp U22 Indonesia. Hậu vệ tuyển Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp góp công lớn vào chiến tích giành chiếc huy vàng SEA Games đầu tiên sau rất nhiều năm chờ đợi.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP