Giới trẻ

Bạn gái Huỳnh Anh: 'Anh ấy giữ ảnh người yêu cũ chẳng nói lên điều gì'

Y Vân mới đây có những chia sẻ về cảm giác yêu xa. Cô cho biết bản thân không quan tâm đến việc bạn trai chưa xoá ảnh người cũ trên trang cá nhân.

Chuyện tình "đẹp như mơ" của Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh từng thu hút nhiều sự quan tâm. Fan nhận định đây là một trong những cặp đẹp nhất showbiz Việt. Sau 3 năm bên nhau, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay vì "tính cách không hợp".

Thời gian gần đây, nam diễn viên điển trai hé lộ đang tìm hiểu một cô gái sống tại Bỉ, có tên Y Vân.

Hình ảnh xinh đẹp của Y Vân - người được cho là bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh. Ảnh: Instagram NV.

Không công khai đăng ảnh tình cảm, song người hâm mộ nhận ra rằng Y Vân và Huỳnh Anh từng cùng đăng tải một bức ảnh giống hệt nhau lên story Instagram.

Nam diễn viên điển trai còn thường xuyên "thả tim" cho các bức hình của Y Vân và để lại bình luận khá tình cảm.

Những chia sẻ về nửa kia của Y Vân trên Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Theo trào lưu trả lời câu hỏi tại story Instagram, Y Vân đã bật mí khá nhiều thông tin thú vị về cuộc sống và tình yêu của mình.

Trước câu hỏi Y Vân có quan tâm đến việc bạn trai vẫn giữ hình người cũ trên trang cá nhân hay không, cô thẳng thắn cho rằng bản thân không bị ảnh hưởng, "đã là quá khứ thì phải biết thông cảm và tôn trọng".

Với cô, việc nửa kia có để ảnh bạn gái cũ trên mạng xã hội không nói lên điều gì. Quan trọng nhất là hiện giờ cô biết mình ở vị trí nào trong trái tim anh và chàng trai chỉ yêu một mình cô.

Khi nhiều người thắc mắc Y Vân thấy thế nào lúc yêu xa, 9X tiết lộ cô ổn. Vân không có gì phải lo lắng khi đã tìm được một người yêu mình thực sự, biết rằng khoảng cách đó chỉ là tạm thời.

Chia sẻ thú vị về bản thân của bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài chuyện tình cảm, bạn gái Huỳnh Anh còn có những chia sẻ thú vị như cô sinh năm 1992, cao 1,73 m. Y Vân thành thạo 4 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan. Cô sinh ra và lớn lên tại Bỉ.

Y Vân có gu ăn mặc cá tính, vóc dáng thon gọn. Huỳnh Anh từng tiết lộ bạn gái của mình theo học chuyên ngành Chính trị. Họ sẽ gặp mặt nhau tại Bỉ vào tháng 7 này.

"Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau", nam diễn viên nói.

Huỳnh Anh (Lê Huỳnh Anh, 26 tuổi) là nam diễn viên gốc Hà Nội ghi điểm trong lòng công chúng bởi ngoại hình điển trai được ví như sao Hàn. Chàng trai có nickname Recca từng là võ sĩ Taekwondo và dần chuyển sang lĩnh vực điện ảnh.

Gần đây, 9X thành công ở một số vai diễn trong phim Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán.



Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP