Giới trẻ

Bạn gái Quang Hải mặc bikini, khoe chân dài và nóng bỏng

Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải vừa đốn tim fans khi khoe ảnh bikini trên mạng xã hội.

Sau nhiều sóng gió với Quang Hải, Huỳnh Anh đã bất ngờ khiến cho fan hâm mộ phải "nổ mắt" với hình ảnh mới nhất đăng trên mạng xã hội.

Bạn gái của Quang Hải rất tự tin diện bikini, khoe đôi chân dài miên man, cùng body cực chuẩn ở một bể bơi. Hình ảnh nóng bỏng của Huỳnh Anh lập tức nhận được sự tán thưởng rất lớn từ các fan yêu mến nàng WAGs này.

Nhiều ý kiến khen ngợi nhan sắc của Huỳnh Anh, nhất là làn da trắng, chân dài và vóc dáng thon gọn. Huỳnh Anh chắc chắn rất vui khi thời gian qua, không ít ý kiến "sôi mói" về nhan sắc của bạn gái Quang Hải.

Bạn gái Quang Hải mặc bikini, khoe chân dài đốn tim fan hâm mộ.

Huỳnh Anh và Quang Hải hiện tại đang vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Đây cũng là cặp đôi ồn ào nhất trong thời gian qua của làng bóng đá Việt Nam.

Chuyện yêu nhau trong bí mật, công khai đầy bất ngờ rồi chia tay, tan - hợp cứ liên tục xảy ra. Ngay đến mạng xã hội, Huỳnh Anh cũng không ít lần bỏ theo dõi Quang Hải, cùng những dòng trạng thái khiến cho fan phải... rất lo lắng cho chuyện tình của nàng WAGs xinh đẹp và ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Với những ai yêu mến Quang Hải, có lẽ họ mong đợi chàng tiền vệ tuyển Việt Nam bớt ồn ào chuyện bên lề, cũng như có một chuyện tình thật đẹp với Huỳnh Anh. Bởi quá khứ thì Quang Hải cũng ồn ào với Nhật Lê, sau đó kết thúc mối tình 3 năm theo cách không hề ê đềm với fan hâm mộ.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP