Thể thao

Bán kết Cúp QG, SLNA vs FLC Thanh Hoá: Cơ hội cuối

Vừa trở về sau Asiad, những Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Tiến Dũng đã phải lao ngay vào guồng quay công việc, bắt đầu là trận bán kết lượt về cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018 giữa SLNA- FLC Thanh Hóa chiều nay.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của các ngôi sao U23 Việt Nam trong trận đấu này vẫn bỏ ngỏ, khi họ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Trước đó, Văn Đức và Xuân Mạnh thậm chí còn không tham dự lễ mừng công trên sân Mỹ Đình cùng các đồng đội và đoàn TTVN, mà di chuyển thẳng về Nghệ An để hội quân với đội bóng.

HLV Đức Thắng cho biết ông đang cân nhắc kỹ việc có dùng Văn Đức và Xuân Mạnh trận gặp FLC Thanh Hóa chiều nay hay không. Cả hai đều có vai trò rất quan trọng, nếu vắng mặt ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh, lối chơi của đội. Tuy nhiên, việc chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi sau hành trình dài ở Asiad, có thể khiến cả hai bị quá tải dẫn đến chấn thương.

Văn Đức và Xuân Mạnh không tham dự lễ mừng công cùng U23 Việt Nam

“Tùy tình hình tôi sẽ sử dụng hay không sử dụng Văn Đức và Xuân Mạnh. Dù thế nào thì SLNA vẫn chơi hết khả năng để giành vé vào chung kết cúp quốc gia, với những gì đang có trong tay”, HLV Đức Thắng khẳng định.

Trong khi SLNA đang cân nhắc dùng Văn Đức và Xuân Mạnh, thì FLC Thanh Hóa gần như không trao cơ hội bắt chính cho Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành số 1 U23 Việt Nam sau khi về nước đã được phía Thanh Hóa tạo điều kiện cho dự lễ mừng công và những buổi giao lưu với người hâm mộ. Đội bóng xứ Thanh không có gì phải lo lắng với trường hợp của Bùi Tiến Dũng khi có trong tay Thanh Thắng và Bửu Ngọc được đánh giá cao hơn.

Bùi Tiến Dũng khả năng dự bị trận đấu chiều nay

Dù 3 ngôi sao ở U23 Việt Nam có khả năng không ra sân, nhưng trận bán kết lượt về cúp quốc gia chiều nay vẫn rất được chờ đợi. SLNA sau trận lội ngược dòng 3-2 ở lượt đi đang có cơ hội lớn giành vé đi tới trận chung kết khi được thi đấu trên sân nhà, có đông CĐV cổ vũ.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa chỉ còn cúp quốc gia để mà vớt vát sau khi hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch V-League và đang rất khó khăn để cán đích trong vị trí tốp 3. Đội bóng xứ Thanh không còn lựa chọn nào khác là phải chơi với 200% sức lực, nếu không muốn đối mặt với một viễn cảnh không mấy sáng sủa phía trước.

Lịch thi đấu vòng bán kết cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP