Cuộc sống

Bạn thân ngang nhiên cưỡng hôn chồng trong đám cưới, tôi mỉm cười rồi trả đũa "ngọt ngào" khiến ả run rẩy

Sau hành động đáp trả cứng rắn của tôi, cả hội trường sửng sốt, còn cô bạn thân của chồng thì cũng khóc thét, vội vã rời đi.

Nam - chồng tôi đẹp trai, nói chuyện hài hước, nên anh dễ dàng chiếm được cảm tình của chị em. Thực ra hồi đầu tôi cũng chả thích mẫu đàn ông mồm mép tép nhảy cho lắm, thế mà cuối cùng vẫn bị đổ gục.

Tuy nhiên, trong suốt gần 2 năm hẹn hò, tôi không ít lần phải ghen nổ đom đóm mắt vì những cô bạn thân khác giới, rồi em gái mưa em gái nắng xung quanh Nam. Anh cứ khăng khăng rằng anh chả có ý gì, mấy người kia là trêu đùa thôi.

Nhưng trêu gì mà cứ gọi chồng xưng vợ, rồi hỏi han nhau giờ ăn, giờ ngủ, nay đi làm vui không như thế? Đặc biệt là cái cô bạn thân của Nam ấy, vô duyên kinh khủng! Chị ta biết thừa chúng tôi là 1 đôi rồi vẫn cứ xưng như thế, lại còn càng quan tâm anh nhiều hơn.

Mấy lần đi ăn chung cả hội, tôi cũng bóng gió nói đểu nhưng càng thế ả lại càng cố khiêu khích, chọc tức tôi. Ả cứ nhèo nhẽo: "Nam ơi, bóc tôm cho T đi. Ngày xưa bảo nguyện bóc cho người ta cả đời cơ mà", "Nam ơi, T không uống coca có đá đâu, bỏ hết ra cho T đi"...

Tuy nhiên, tôi không ngu tới mức bắt Nam phải hủy kết bạn, ngừng chơi với cô bạn thân ấy. Bởi dẫu sao ngoài cô ta cũng trong nhóm với mấy anh khác nữa. Tôi làm thế khác gì chứng tỏ mình hay ghen, giữ người yêu quá chặt? Thế nên, tôi cũng cao tay chơi chiêu. Ả lươn lẹo, tôi càng lươn lẹo hơn. Ả thích nhõng nhẽo để được Nam quan tâm, tôi lại càng tỏ ra yếu đuối, để xem ai thua?

(Ảnh minh họa)

Tổng kết lại gần 2 năm yêu thì tôi cũng chưa làm gì ghê gớm lắm để dằn mặt cái hội vô duyên vây quanh người yêu mình. Thế nhưng, tới ngày cưới thì tôi khiến tất cả phát hoảng lẫn e dè. Thực ra, nguyên nhân của hành động trả đũa ấy cũng bắt nguồn do cô bạn thân kia khiêu khích trước.

Hôm ấy, khi MC đọc tên lên trao quà, chị ta bước đi đánh mông ngoay ngoáy như thể đang trình diễn thời trang vậy. Ghét hơn là cái váy chị ta mặc màu đỏ, dài lướt thướt, chặt đẹp cô dâu rồi con đâu nữa!

Nhưng khi trao chiếc nhẫn vàng, cô ta cố tình lồng vào ngón áp út của Nam. Tôi đã tức lắm rồi mà vì mấy máy ảnh ở xung quanh, vẫn cố mỉm cười. Thế nhưng, chị bạn thân của chồng tôi đúng là mặt dày vô đối, ả còn tiếp tục chọc tức tôi bằng hành động trơ trẽn. Ngay khi chụp ảnh kỉ niệm xong, trước khi rời sân khấu thì ả đặt tay vào gáy Nam, kéo anh xuống rồi hôn lên cổ.

Hành động chớp nhoáng ấy khiến cả hội trường ồ lên. Vừa buông ra, cô ả nhìn sang tôi cười đểu 1 cái rồi mấp máy môi: "Giữ chồng cẩn thận em gái nhé".

Nhưng trong lúc cô cả vừa quay người đi xuống, tôi tiến lên 1 bước, nhanh tay níu tay ả. Rồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả quan khách, tôi hôn môi cô ta, đúng hơn là cắn. Nam cũng sợ hãi, vội lôi tôi ra, cô bạn thân cũng vùng vẫy chống cự nhưng càng thế lại càng bị đau.

Sau một hồi, tôi cũng buông ra. Nụ hôn ấy khiến cô ả chảy cả máu môi, đưa tay lên lau trong đau đớn, nước mắt thì rưng rưng trực rơi. Tôi cũng lau nhẹ, rồi cười nói đủ để 3 chúng tôi (có thể cả MC nữa) cũng nghe được: "Cảm ơn chị đã tới chung vui cùng chúng em, cảm ơn cả nụ hôn của chị dành cho chồng em. Từ giờ trở đi, chị đối với chồng em thế nào, em sẽ trả lại chị còn gấp 5, gấp 10 như thế, nhớ đấy!"

(Ảnh minh họa)

Mặc dù phản ứng của mọi người khá trái chiều về hành động trả đũa theo phiên bản "ngọt ngào" của tôi song chả ai dám ý kiến. Mẹ chồng cũng phải giơ ngón tay cái lên, ý khen tôi đỉnh lắm. Rồi bà cũng ủng hộ nàng dâu hoàn toàn, bảo tôi phải rắn lên không mấy em gái mưa nắng, bạn thân khác giới kia được đà.

Từ đó tới giờ cũng 4 năm chúng tôi kết hôn và đang sống rất hạnh phúc. Tôi chẳng phải lo nghĩ về ai đó cướp chồng mình nữa. Còn chị bạn thân kia thì tuyệt nhiên chẳng thấy nhắn tin rủ rê Nam đi chơi, quan tâm anh quá đà hay khiêu khích, chọc tức gì tôi. Mà không chỉ thế, sự ghê gớm của tôi khiến cả hội bạn khác giới của Nam e dè, họ đều giữ khoảng cách nhất định với anh.

Tác giả: M52

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP