Giải trí

Bạn trai kỷ niệm 2 năm yêu Ngọc Trinh

'Nữ hoàng nội y' hạnh phúc trước món quà bí mật mà người yêu chuẩn bị nhân kỷ niệm ngày yêu nhau 8/4.

Tối 8/4, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh chiếc bánh kỷ niệm tròn 2 năm tình yêu của cô và bạn trai. Biết bạn gái yêu màu hồng, vị đại gia này còn bí mật trang trí tràn ngập nến, hoa ngọt ngào từ ngoài vào trong phòng. Trước món quà tình cảm này, Ngọc Trinh bày tỏ niềm hạnh phúc và thích thú khám phá từng góc nhỏ trong căn phòng toàn màu hồng.

Chiếc bánh kem hình trái tim được bạn trai chuẩn bị cho Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" quen bạn trai từ đầu năm 2017 và nhanh chóng bị chinh phục bởi sự quan tâm, yêu thương hết mực anh dành cho cô. Ở bên đối phương, Ngọc Trinh như một cô công chúa nhỏ: "Tình yêu lần này khiến tôi cảm thấy được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. So với những mối tình trước, sự tinh tế trong từng cử chỉ, lời nói mà bạn trai hiện tại dành cho tôi đều vượt xa". Riêng "một nửa" của cô say đắm bạn gái ở tính cách thật thà, chung thủy và hết lòng với anh.

Dù không tiết lộ danh tính, người đẹp cho biết bạn trai lớn hơn cô khá nhiều tuổi. Ngọc Trinh muốn gắn bó dài lâu bên nhau, có con chung nhưng không có ý định tổ chức đám cưới vì sợ bạn trai ngại vấn đề tuổi tác. "Tôi không quan trọng phải tổ chức đám cưới hay ký tờ giấy đăng ký kết hôn. Ở tuổi 29, tôi hiểu rằng chỉ tình cảm là điều quan trọng nhất trong tình yêu".

Trước đó, vào dịp sinh nhật thứ 29 của Ngọc Trinh, bạn trai bí mật cũng trang trí một căn phòng tràn ngập hoa, bong bóng và bánh kem có tông màu hồng. Anh cũng hỗ trợ bạn gái mua sắm nhiều món quà hàng hiệu có giá trị hơn 4 tỷ đồng. Riêng dịp Valentine vừa qua trùng ngày vía Thần tài, Ngọc Trinh hào hứng khoe món quà là ba cây vàng, mà cô đùa rằng: "Anh ấy tặng quà đúng xu hướng ghê".

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP