Cuộc sống

Bạn trai thường xuyên qua lại với gái làng chơi

Anh thú nhận thường xuyên qua lại với gái làng chơi, nhưng chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý...

Ảnh minh họa

Bạn trai hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm, dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới. Chúng tôi ở cùng quê, trước học cùng trường cấp 3, hai gia đình cũng chỉ cách nhau vài cây số. Khi biết chúng tôi quen và yêu nhau, bố mẹ hai bên thi thoảng gặp nhau cũng nói chuyện và mong muốn chúng tôi thành đôi.

Quan điểm của tôi rất rõ ràng, không quan hệ tình dục trước hôn nhân, nên bạn trai nhiều lần đòi hỏi, tôi đều từ chối. Không phải vì tôi không yêu anh, mà tôi muốn giữ điều thiêng liêng nhất đến tận ngày cưới, tôi cũng sợ khi đọc được những câu chuyện của rất nhiều cô gái, sau khi trao thân cho người yêu thì bị đá. Tôi không muốn bị như họ, nên muốn giữ gìn.

Người yêu tôi thì cho rằng không cần giữ gìn, vì anh không giống như những người đàn ông khác, anh xác định đến với tôi nghiêm túc, hai bên gia đình cũng đã biết chuyện và ủng hộ, chúng tôi lại gần nhau, biết nhau từ bé, không có lý do gì để anh phải tìm hiểu người khác.

Nhiều lần anh thuyết phục nhưng tôi từ chối, thời gian gần đây tôi không thấy anh đòi hỏi nữa, nghĩ là anh đã hiểu quan điểm của tôi nên không thuyết phục.

Nhưng sự thật lại nghiệt ngã hơn nhiều, tôi phát hiện ra anh thường xuyên qua lại với những cô gái làng chơi, nhất là những hôm anh nói với tôi đi uống rượu với bạn bè, sau đó họ lại đi karaoke và quan hệ với những cô gái làm phục vụ tại đó.

Anh cố giải thích với tôi rằng đó chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý chứ hoàn toàn không có gì khác. Anh còn khẳng định, đàn ông nào trước khi lấy vợ cũng vậy cả, anh mong tôi chấp nhận sự thật đó và nếu không muốn anh tiếp tục thì hãy để cho anh quan hệ, khi được thỏa mãn, anh sẽ không có nhu cầu ở bên ngoài nữa.

Tất nhiên là tôi vẫn không đồng ý đi quá giới hạn trong thời gian yêu đương. Tôi cũng rất buồn vì người yêu mình qua lại với những người con gái làm nghề mua vui cho đàn ông, muốn chia tay với anh, nhưng lại lăn tăn những điều anh nói, liệu có phải đàn ông nào trước khi lấy vợ cũng qua lại với những cô gái làng chơi không?

Nếu đúng như vậy, thì tôi có nên chia tay người yêu mình để tìm người khác không, mà người khác liệu có hơn gì anh không?

Tác giả: Diệp

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: gái làng chơi , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP