Xã hội

Băng qua dải phân cách, 2 vợ chồng bị xe tải tông tử vong

Hai vợ chồng đi xe máy vừa băng qua đoạn hở dải phân cách trên Quốc lộ 1 thì bị xe tải tông tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra lúc 7h50 sáng 10/7, tại Km 1161+300 Quốc lộ 1, đoạn thuộc thôn Tân Lộc, xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, khiến 2 người chết tại chỗ và một người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Tiền Phong)

Vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 43C - 058.10 do ông Võ Đình Lâm (39 tuổi, ngụ TP. Đà Nẵng) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Nam - Bắc, khi đến địa phận thôn Tân Lộc đã tông vào xe máy mang BKS 77D1-192.65 do ông Huỳnh Văn Tròn (SN 1968) chở theo vợ là bà Hồ Thị Trạng (SN 1967) và cháu gái ngoại 7 tuổi đều trú tại thôn 7 (xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ) đi sang đường qua đoạn hở dải phân cách ở địa điểm trên.

Vụ tai nạn khiến ông Tròn và bà Trạng tử vong tại chỗ, cháu bé gãy tay được đưa đi cấp cứu. Được biết, do làm ăn xa, không có nhiều điều kiện nên vợ chồng con gái ông Tròn gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Sáng cùng ngày, do không thể để cháu ở nhà một mình nên vợ chồng ông Tròn chở theo thì xảy ra vụ tai nạn đau lòng trên.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Tại hiện trường, lối đi băng qua dải phân cách Quốc lộ 1 rộng khoảng hơn 1m, cục dải phân cách bị tháo dỡ, không có hệ thống cảnh báo giao thông. Theo người dân, từ lâu đây là lối đi tự mở cho một số người dân hai bên đường qua lại.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP