Giải trí

Bảo Anh: 'Không có bằng chứng chứng minh tôi ngoại tình với Quang Huy'

Trên trang cá nhân, sáng 5/12, Bảo Anh lên tiếng về tin đồn cô là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Đề cập trực tiếp tới tin đồn cô ngoại tình với Quang Huy và bị Phạm Quỳnh Anh bắt được, Bảo Anh cho biết cô đã im lặng thời gian qua. Tuy nhiên, hiện tại, cô buộc phải lên tiếng vì những lời vu khống, bịa đặt đã lan đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân cô và gia đình.

Cô khẳng định, không có bất kỳ bằng chứng nào liên quan đến chuyện cô có mối quan hệ ngoài luồng với Quang Huy: "Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifans miệt thị, xúc phạm mình như thế. Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng, vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả. Thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình".

Ca sĩ Bảo Anh.

Bảo Anh cho biết thời gian qua, cô đối diện với hàng loạt tin đồn liên quan đến chuyện tan vỡ của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh như bị "đàn chị" đánh ghen, ngoại tình cùng Quang Huy ở khách sạn. Bảo Anh bức xúc viết: "Nếu các bạn nói có bằng chứng thì cung cấp clip đi".

Cũng trong bài đăng, cô nhắn nhủ đến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy: "Em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây".

Trước đó, chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguyên nhân chia tay được đồn đoán là do sự xuất hiện của kẻ thứ ba và Bảo Anh vô tình bị lôi vào cuộc. Trên mạng xã hội và một số diễn đàn râm ran đồn thổi giọng ca Trái tim em cũng biết đau là "kẻ thứ ba", phá vỡ hạnh phúc gia đình của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh.

Về phía Bảo Anh, cô không giải thích quá nhiều. Ngày 25/10, cô có buổi làm việc trực tiếp cùng luật sư để giải quyết dứt điểm sự việc. Cô ủy quyền cho luật sư yêu cầu tất cả nguồn đã đưa tin đồn mà không kiểm chứng phải gỡ bỏ bài viết trong 48 giờ. Sau thời gian trên, nếu các đơn vị liên quan không đưa ra phản hồi, cô sẽ khởi kiện về tội đưa tin sai sự thật, xúc phạm uy tín, nhân phẩm, danh dự.

Trước sự việc, ca sĩ Hồ Quang Hiếu - bạn trai cũ của Bảo Anh có thái độ bảo vệ cô. Nam ca sĩ cho biết anh có nghe những tin đồn liên quan đến bạn gái cũ. Anh cho rằng đó là nguồn tin thất thiệt, không có cơ sở và sự kiểm chứng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP