Giải trí

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn là "người thứ 3" phá gia đình Quỳnh Anh - Quang Huy

"Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi", Bảo Anh lên tiếng.

Những ngày gần đây dân mạng đang xôn xao trước thông tin Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy ly hôn. Ngay sau khi thông tin Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh chính thức “đường ai nấy đi” được công bố, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân dẫn đến gia đình cựu thành viên H.A.T tan vỡ vì người thứ 3 xen ngang. Sự nghi ngờ càng tăng cao hơn khi thông qua một đoạn ghi âm, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chồng có mối quan hệ khác trong thời gian cả hai lục đục.

Thời điểm này, vài trang tin rộ lên thông tin Bảo Anh là người thứ 3 đó. Ban đầu, nữ ca sĩ khá bức xúc, mệt mỏi vì tin đồn thất thiệt nên đã ủy quyền cho luật sư giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật. Bảo Anh yêu cầu đơn vị phát tán thông tin phải gỡ bỏ tin đồn thất thiệt cũng như có lời xin lỗi cô.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn là người thứ 3 phá hoại gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Trước những tin đồn, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và giao mọi việc cho luật sư giải quyết tuy nhiên, tối 29/10, Bảo Anh bất ngờ lên tiếng.

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ khá gay gắt cho biết: "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu "nghe đồn rằng …".

Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm.

Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi.

Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi.

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất".

Kèm theo đó, Bảo Anh cũng đăng tải ảnh chụp màn hình những trang tin đã gỡ bài viết về nghi vấn "người thứ 3" để chứng minh sự việc đã được giải quyết ổn thoả. Động thái này của giọng ca Như lời đồn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ số đông khán giả.

Ở phần bình luận, không ít người cho rằng, cách xử lý cứng rắn của Bảo Anh và ekip là điều nên làm để tránh những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân về sau.

Giọng ca Như lời đồn xác nhận đã nhờ luật sư giải quyết những tin đồn thất thiệt

Trước đó, hôm 25/10, phía Bảo Anh cho biết đã ủy quyền luật sư làm việc với các bên đăng tải thông tin cô là người thứ ba khiến gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tan vỡ.

Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán. Phía Bảo Anh yêu cầu bên phát tán thông tin có lời xin lỗi chính thức và gỡ bỏ các bài viết chưa được kiểm chứng.

Hồ Quang Hiếu, bạn trai cũ của Bảo Anh cũng lên tiếng bảo vệ cô: “"Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi. Tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, xinh đẹp, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì".

Bảo Anh là nữ ca sĩ có nhiều bản hit ăn khách với giới trẻ. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư dù vướng vô số tin đồn tình cảm. Tháng 10/2016, cô công khai yêu Hồ Quang Hiếu. Họ chia tay sau hai năm hẹn hò.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP