Giải trí

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi giày đôi, cùng du lịch Đà Nẵng?

Mới đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng khoe hình chụp tại Đà Nẵng. Dư luận một lần nữa bàn tán về việc họ tái hợp sau gần 2 năm chia tay.

Dù không xuất hiện cùng nhau trong một tấm hình nhưng việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu check in tại Đà Nẵng một lần nữa làm dấy lên thông tin họ tái hợp. Đặc biệt, trong hình cả 2 đi giày đôi màu trắng.

Bảo Anh còn gây chú ý với mái tóc ngắn cá tính. Trong khi đó, giọng ca Không cảm xúc đăng hình với bình luận về tình yêu. Anh viết: “Đàn ông lạ lắm. Chuyện ở đâu cũng rành, chuyện của thiên hạ ở đâu cũng biết nhưng lại chẳng hiểu được người phụ nữ bên cạnh mình mong muốn những gì”.

Cặp đôi khoe ảnh khiến dư luận dự đoán họ cùng du lịch Đà Nẵng.

Phía dưới, nhiều khán giả dự đoán cặp đôi một lần nữa đi du lịch cùng nhau. Trước đó, họ nhiều lần bị phát hiện cùng du lịch tại Iceland, Côn Đảo…

Vào sáng 4/7 vừa qua, Hồ Quang Hiếu bất ngờ khoe ảnh bên một cô gái giấu mặt kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”. Cư dân mạng nhận ra cô gái trong hình có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao từ vóc dáng đến mái tóc ngắn. Đặc biệt, cô đeo chiếc vòng tay màu đen giống hệt Bảo Anh. Trong hình cũng xuất hiện chiếc balo từng nhiều lần được giọng ca Như lời đồn sử dụng.

Thời điểm đó, nguồn tin riêng tiết lộ với Zing.vn rằng cặp đôi đã tái hợp sau gần 2 năm chia tay.

Chia tay năm 2017 nhưng sau đó Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhiều lần đăng ảnh chụp tại cùng địa điểm.

Cặp ca sĩ công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Đúng một năm sau, cả 2 tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, họ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Dịp Valentine 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ cùng nhau du lịch ở Iceland. Khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng bình luận dưới bài đăng của Bảo Anh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

Thậm chí, họ ngồi cạnh nhau trong bữa ăn có nhiều đồng nghiệp khác như Trấn Thành, Hari Won, Lam Trường hồi đầu năm.

Nói về mối quan hệ với bạn gái cũ, giọng ca Con bướm xuân cho biết trong một chương trình: “Tôi với Bảo Anh chỉ như 2 người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng bình thường, không có gì to tát cả”.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP