Cuộc sống

Bất an khi thấy người yêu quá quan tâm tới cô bạn thân của tôi

Cô bạn khá xinh đẹp, khéo léo và từ khi gặp, anh hay hỏi về cô ấy, thỉnh thoảng còn so sánh với tôi.

Tôi 27 tuổi, bạn trai 29 tuổi. Chúng tôi đã quen và yêu nhau được vài năm nhưng ở xa, mới đây anh mới chuyển công tác về gần. Trước kia, tình cảm giữa chúng tôi rất tốt nhưng gần đây, mọi chuyện có vẻ không như cũ - từ khi anh gặp cô bạn thân của tôi.

Hôm đó cuối tuần, tôi rủ anh và mấy người bạn tới nhà bày biện nấu nướng. Một cô bạn thời đại học của tôi khéo tay, trổ tài làm một món bánh và nước chấm rất ngon. Người yêu tôi ăn và tấm tắc khen mãi.

Ảnh minh họa: Waystoaskagirlout.

Trong lúc trò chuyện, anh và cô ấy cũng tỏ ra rất hợp gu khi cả hai đều yêu thích cùng một đội bóng. Tôi vốn chúa ghét bóng đá và chưa bao giờ có thể đi xem hay cùng anh nói về sở thích này.

Sau ngày hôm ấy, nhóm bạn ấy của tôi còn gặp lại anh một lần nữa tại đám cưới một người bạn. Anh lại cố gắng tìm cớ để tới gần, nói chuyện với cô bạn hôm trước và cả hai nói cười không dứt. Khi ra về, anh khen cô ấy hết lời, nói lâu lắm mới gặp người con gái thú vị thế rồi hỏi han đủ thứ là hồi xưa học đại học cô ấy thế nào, đã có bạn trai chưa... Tôi thực sự thấy khó chịu.

Tôi cứ có cảm giác, sau mỗi lần gặp, hai người họ lại gần gũi và thích thú nhau thêm một chút. Không biết có phải tôi nhạy cảm quá không? Tôi tâm sự việc này với một người bạn và cô ấy nói rằng đó là mầm mống dễ nảy sinh rắc rối, phải chặn ngay. Tôi có nên dằn mặt bạn trai và cố gắng để cho hai người đó không bao giờ gặp lại nhau nữa không?

Tác giả: Thu Loan

Nguồn tin: Ngoisao.net

  Từ khóa: bạn thân , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP