Xã hội

Bật bếp gas ngay lúc đổ xăng, 3 cha con thương vong

Trong lúc con trai bật bếp gas để nấu ăn thì người cha mở nắp can xăng để châm vào xe máy. Ngọn lửa bất ngờ bùng phát khiến 3 cha con bị thương vong.

Công an thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) mới đây cho biết, đang điều tra làm rõ vụ 3 người trong cùng một gia đình bị bỏng xăng khi đang nấu ăn, 2 trong số 3 người này đã tử vong, 1 người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Căn nhà nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20 giờ tối 1/5, Lê Tấn T. (19 tuổi, con trai anh N.) đang nấu ăn tại khu vực nhà bếp. Lúc này, anh N. đến khu vực chứa hàng hóa gần đó với một can xăng loại 10 lít để đổ vào bình xăng xe máy. Do anh N. đứng gần bếp nên trong lúc mở nắp bình xăng cũng là lúc T. bật bếp gas khiến lửa bùng lên, anh N. vội ném can xăng khiến xăng chảy tràn trên nền gạch, cháy lan ra cả khu bếp.

Phát hiện cháy, anh H. (con anh N.) chạy đến dập lửa nên bị cháy vào người. T. chạy đi cúp cầu dao điện, tắt bếp gas liền bị ngọn lửa cháy lên người nên chạy vội ra phía sau nhà và nhảy xuống ao nước dập lửa.

Nghe tiếng tri hô, người dân cùng xóm chạy đến hỗ trợ gia đình dập tắt ngọn lửa. Đồng thời, đưa N., H. và T. vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy để cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Ba cha con sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Ngày 3/5, H. tử vong và được gia đình đem đi chôn cất. Đến ngày 11/5, gia đình trình báo đến cơ quan công an là anh N. cũng đã tử vong. Người con còn lại là T. hiện đang được tích cực điều trị nhưng các bác sĩ tiên lượng xấu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: bình gas , nổ bình gas

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP