Giới trẻ

Bất chấp "gạch đá", cặp đôi "bà cháu" chênh nhau 35 tuổi vẫn tuyên bố làm đám cưới

Cặp đôi "Young Guy - Old Woman" thu hút sự chú ý khi nhận được hàng nghìn người đăng ký trên kênh YouTube chỉ trong 3 tháng. Tất cả nhờ vào chuyện tình "đũa lệch", chênh nhau tới 35 tuổi của họ.

Cặp đôi chênh nhau 35 tuổi đang gây bão mạng xã hội Hàn Quốc.

Cụ thể, nười đàn ông trẻ 38 tuổi có mối quan hệ tình cảm với một bà lão lớn tuổi, mặc kệ khoảng cách 35 tuổi. Thông qua kênh Youtube cá nhân, họ đã lên tiếng xin lỗi vì đã nói rằng cô dâu 63 tuổi trong khi thực sự là 73 tuổi.

Anh chồng cho biết: "Trước đây, chúng tôi đã nói với mọi người rằng vợ tôi 63 tuổi. Nhưng thực ra cô ấy lớn tuổi hơn. Năm nay cô ấy sẽ bước sang tuổi 73. Ngay từ đầu, chúng tôi không muốn lừa dối ai nhưng chúng tôi xin lỗi vì đã không trung thực".

Cặp đôi công bố với người rằng họ dự định sẽ tổ chức đám cưới, trở thành vợ chồng hợp pháp khi hoàn cảnh và gia cảnh lắng xuống. Anh tiết lộ rằng cả hai đã cố gắng kết hôn hợp pháp nhưng em gái của cô dâu phản đối cuộc hôn nhân kịch liệt nên họ không thể.

Khi kênh YouTube của cả hai bắt đầu được quan tâm, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ác ý như: "Hai người giống mẹ con", "vợ giống bà còn chồng thì giống cháu".

Sau khi nhìn thấy những bình luận ác ý, thậm chí họ còn tiết lộ giấy khai sinh để chứng tỏ mình không có quan hệ huyết thống.

Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng ủng hộ cặp đôi trên YouTube và thể hiện tình yêu, sự quan tâm dành cho họ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP