Giới trẻ

Bắt gặp chồng cặp kè nhân tình bằng tuổi cháu, vợ "phá kho thóc" lấy 150 triệu "chơi khô máu"

"Vì bị "động" nên hắn rất cảnh giác, lẻn đi mà em không tìm thấy dấu vết. Rất may em nhanh trí bấm gọi con bạn bên trong rạp theo sát mục tiêu. Ngay lúc ấy em đã định lao ra đánh ghen nhưng nghĩ cái mặt mình mai sẽ được chia sẻ khắp mạng xã hội thì nhục lắm. Vậy là em nhấc máy gọi cho chồng".

Rất nhiều phụ nữ có phản ứng mù quáng khi phát hiện chồng mình có nhân tình. Đường đường đã có gia đình, vợ con đề huề, người đàn ông lại dám đi cặp kè cùng người đàn bà khác, phụ nữ dễ rơi vào trạng thái tức giận, đau đớn và thậm chí là muốn trả thù, sử dụng đến bạo lực.

Tuy nhiên, nếu bình tĩnh lại để suy xét sự việc, bạn sẽ thấy đánh ghen là hạ sách, chứng tỏ ta không còn cách nào tốt hơn. Cô vợ trong những dòng tâm sự đang gây bão dưới đây vô tình phát hiện chồng ngoại tình khi đang đi xem phim với bạn. Không dùng đến bạo lực cũng chẳng có màn đánh ghen ồn ào, sự "trả thù" nhẹ nhàng của cô nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng mạng.

"Em thách các thể loại khoe quà nào hoành tráng được như em đấy. Iphone 11 chưa là cái gì nhé. Mà em cũng nói luôn, em chẳng phải phụ thuộc ai tặng, em tự tặng mình đấy vì thấy bản thân quá xứng đáng.

Nghĩ mà cay lắm các chị ạ. Chồng em - người đàn ông cả khu phố ngưỡng mộ, ra ngoài giỏi kiếm tiền, về nhà thì chiều vợ con nhưng thực chất chỉ giỏi "làm màu". Hắn phản bội em 2 lần rồi nhưng chỉ có vợ chồng biết với nhau thôi, cứ được vài ngày là xin tha thứ các kiểu. Em nghĩ cho con, với cả thấy bản chất của hắn cũng chăm chỉ chịu khó nên em cho cơ hội.

Chồng em - người đàn ông cả khu phố ngưỡng mộ, ra ngoài giỏi kiếm tiền, về nhà thì chiều vợ con nhưng thực chất chỉ giỏi "làm màu". Ảnh minh họa

Ngay sáng hôm qua, hắn bảo em là đi liên hoan hội bạn cũ, có đứa ở nước ngoài về. Trước khi đi, hắn còn dặn em: "Nay 20/10, vợ cứ xõa tẹt đi, thích mua sắm gì chồng duyệt hết". Vì là chủ nhật nên em cho 3 đứa con sang bà ngoại chơi, vứt chúng nó ở đấy em lượn vòng phố xem có gì hay hay. Thôi thì chẳng được chồng tặng hoa tặng quà nhưng chồng tuyên bố thế là cũng đủ phấn khởi.

Đúng là định mệnh. Em vừa thò đầu ra đường thì gặp đứa bạn, nó rủ đi xem phim. Từ ngày lấy chồng, 7 năm trời em không biết xem phim ở rạp là cái gì. Vậy là ăn uống xong bọn em rủ nhau đi xem phim.

Vào rạp được một lúc, em thấy bóng dáng quen quen. Con bạn em bảo "Ai như ông Giang nhà mày kìa, cũng đi xem phim mới sợ chứ". Em không tin nổi vào mắt mình, đúng là chồng em thật, nhưng bên cạnh lão là đàn ông. Càng nghĩ càng thấy kì lạ, em không tập trung xem nổi phim nữa, cứ rập rình xem có con nào xuất hiện không. Nay rạp lại đông mới khổ.

Gần hết phim thì em đi vệ sinh, lần đi vệ sinh quá đắt giá khi tóm gọn 2 đứa gian phu dâm phụ. Chuyện như phim ấy các mẹ ạ. Con nhân viên quán em nhìn thấy em phát tái mét mặt là em đã thấy lạ rồi. Trước khi em từ buồng vệ sinh đi ra thì nghe nó trả lời bạn rõ ràng là đi xem phim với người yêu. Con bé kia còn hỏi "Vợ lão không biết à".

Vì bị "động" nên hắn rất cảnh giác, lẻn đi mà em không tìm thấy dấu vết. Rất may em nhanh trí bấm gọi con bạn bên trong rạp theo sát mục tiêu. Ngay lúc ấy em đã định lao ra đánh ghen nhưng nghĩ cái mặt mình mai sẽ được chia sẻ khắp mạng xã hội thì nhục lắm. Vậy là em nhấc máy gọi cho chồng.

Giọng em rất đanh, em lạnh lùng bảo hắn: "Em ngủ trưa vừa dậy. Em nằm mơ anh đi với con Tuyết. Anh cặp với con nhân viên đáng tuổi cháu mình...".

Hắn cắt ngay lời em, đưa máy cho thằng bạn không biết vừa kiếm đâu ra giỏi thật. Em cũng tuyên bố luôn: "Anh làm gì có lỗi sau lưng em, nhất định em sẽ khiến anh sống không bằng chết". Tầm này em cũng chán hết rồi, một người chồng vợ tha thứ cho 2 lần rồi nhưng vẫn tiếp tục gái gú thì các chị biết rồi đấy.

Mất mấy phút để trấn tĩnh, em lao ngay về nhà, mở két rút cả cọc 150 triệu đi mua sắm. May cho nó hôm nay là chủ nhật, không thì em cũng rút hết sổ tiết kiệm em đập phá luôn.

Mình phải thương lấy mình. Đừng tiếc tiền các chị ạ, không tiêu chồng nó cũng mang đi cho gái hết. Em đặt tiền con xe này rồi, mặc dù chưa có bằng lái và cũng chưa biết đi xe. Chỗ còn lại mai cho chồng em nó đến trả".

Bắt gặp chồng ngoại tình, cô vợ quyết "phá kho thóc", đi đặt cọc mua ngay một chiếc ô tô.

Một người chồng hết lần này đến lần khác ngoại tình bị vợ bắt gặp, được tha thứ rồi lại tái phạm thì quả thực khó có người vợ nào chấp nhận được. Tuy cách phản ứng của người vợ bị cho là "hơi trẻ con" song triết lý phải yêu thương bản thân của cô được rần rần người ủng hộ.

"Quà 20/10 to quá chị ơi! Em thấy chị tỉnh táo quá, trong lúc bối rối như vậy vẫn kiềm chế được. Nếu là em, chắc em phải lao vào tóm sống bọn chúng rồi".

"Đấy! Phụ nữ hơn nhau là ở khí chất. Nhiều chị em cứ đi bù lu bù loa rồi thì không ăn không ngủ. Người thì xác xơ đi, trông thảm hại, chồng thì cứ thế phây phây đi với bồ, vậy có dại không. Dù bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng phải nhớ yêu thương chính bản thân mình".

"Chồng "bóc bánh trả tiền" hay có chút say nắng thì còn xem xét tha thứ chứ kiểu ngoại tình có hệ thống như này thì tiếc gì nữa đây. Khổ thân bạn".

Cô vợ kia có triết lý sống thật chí lý phải không các chị em. Không ai có thể yêu mình hơn chính bản thân cả. Vì vậy dù bất cứ việc gì có xảy ra, hãy luôn trân trọng, yêu thương bản thân để khiến mình trở nên hạnh phúc hơn.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP