Xã hội

Bắt gian ngay tại nhà nghỉ, vợ 'Hoạn Thư' tức giận đá liên tiếp vào mặt bồ nhí còn hung dữ đòi tụt quần chồng

Vì làm chuyện xấu nên khi bị bắt quả tang, cả người chồng lẫn "con giáp thứ 13" chỉ biết cúi mặt, dúm dó trước những trận đòn liên tiếp từ người vợ.

Cư dân mạng có lẽ không xa lạ gì với những clip đánh ghen liên tiếp được cập nhật. Theo thời gian, những trò đánh ghen ngày càng táo tợn, dã man hơn khiến người ngoài nhìn vào cũng phải cảm thấy choáng váng.

Mới đây, một đoạn clip đánh ghen lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, sau khi bắt tận tay, day tận trán chồng vào nhà nghỉ với bồ nhí, chị vợ đã nổi cơn tam bành. Đánh chú ý, lần này không chỉ có con giáp thứ 13 bị vùi dập tới bền mà anh chồng cũng trở thành đối tượng bị đánh không thương tiếc.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội

Theo clip, khi thấy đôi gian dâm đang trên giường, người vợ không nói lời nào chạy đến đá liên tiếp vào mặt bồ nhó, kéo tóc, lôi cô này xềnh xệch từ trên giường xuống đất. Thấy vậy, anh chồng chạy lại can ngăn thì bị tát liên tiếp vào mặt. Thậm chí, cô vợ còn kéo quần, định lột truồng chồng mình trước mặt mọi người.

Hành động này khiến cư dân mạng vừa hốt hoảng sợ hãi vừa không nhịn được cười. Ứng phó trước tình huống bị đánh ghen, cả bồ nhí lẫn người chồng đều co cụm chịu trận.

Clip này lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều sợ hãi trước sự hung dữ, nóng tính của chị vợ.

Ảnh cắt từ clip.

“Thực sự nhìn chị vợ gồng mình lên đánh cả chồng lẫn bồ của chồng mà thấy nể…”, bạn H.M bình luận.

Người có lỗi lớn nhất chính là ông chồng, xứng đáng bị đánh quá đi chứ. Đồng tình với chị là cả 2 cùng phải chịu trách nhiệm cho hành vi phản bội + phá hoại hạnh phúc của người khác mà họ đã gây ra”, một nickname lên tiếng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bồ nhí , nhà nghỉ , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP