Pháp luật

Bắt giữ 2 'tú ông' môi giới mại dâm giá 7 triệu đồng/lượt

Hiện và Thành lập 2 nhóm trên mạng xã hội để tìm và môi giới mua bán dâm. Hai thanh niên này ra giá 3,5-7 triệu đồng/lượt mua dâm.

Trưa 28/5, trao đổi với Zing, chỉ huy Công an quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Đào Quang Hiện (21 tuổi) và Đào Ngọc Thành (18 tuổi, cùng ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cơ quan chức năng, trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ SEA Games 31, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông phát hiện một số quán cà phê ở phường Hà Cầu có dấu hiệu nghi vấn. Hai, ba cô gái trẻ gặp Hiện tại quán cà phê rồi nhanh chóng di chuyển đến các nhà nghỉ, khách sạn.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện Hiện đang quản trị một nhóm trên mạng xã hội có tên "Top One SG HN Phố" để tìm khách mua dâm, và nhóm “Hội Bon Chen” để môi giới khách cho gái bán dâm.

Đào Ngọc Thành (trái) và Đào Quang Hiện. Ảnh: ANTĐ.

Chiều 24/5, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Hà Cầu đột kích khách sạn Royal, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Họ đều khai được Hiện môi giới.

Cơ quan chức năng sau đó bắt giữ Hiện, khám xét nơi ở và thu giữ máy tính, điện thoại... là tang vật mà nghi phạm dùng để thực hiện hành vi phạm tội. Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt giữ thêm Thành. Thanh niên này cũng nằm trong đường dây môi giới của Hiện.

Tại trụ sở điều tra, Hiện khai tháng 2/2022, anh ta bàn với Thành lập hai nhóm tìm và giới thiệu khách cho gái bán dâm.

Trong nhóm, hai nghi phạm đưa ra mức giá 3,5-7 triệu đồng/lượt mua dâm. Tùy vào từng giao dịch mà Thành và Long sẽ thu 1-3 triệu đồng phí môi giới của gái bán dâm.

Hiện cho biết khi khách đồng ý, anh ta sẽ liên hệ với các cô gái để cung cấp địa chỉ khách sạn để hai bên gặp nhau. Tiền mua dâm sẽ được khách chuyển cho Hiện, sau đó nghi phạm mới trả cho gái bán dâm.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP