Tin trong tỉnh

Bắt giữ con nghiện cùng 1 bánh heroin sau 2 tháng theo dõi

Sau hơn 2 tháng mật phục, cảnh sát bắt giữ Nguyễn Như Đức khi đang vận chuyển 1 bánh heroin đi tiêu thụ.

Đầu tháng 2/2019, Đội 4 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An phát hiện đối tượng Nguyễn Như Đức (SN 1980, trú tại xóm 2, xã Liên Thành, huyện Yên Thành) có biểu hiện hoạt động phạm tội về ma túy.

Đối tượng Nguyễn Như Đức tại cơ quan công an. Ảnh: Thiên Quyết

Cảnh sát nhận định, Nguyễn Như Đức là đối tượng nghiện ma túy, để có tiền mua ma túy sử dụng, đối tượng thường vận chuyển ma túy với số lượng lớn cho các đối tượng trong và ngoài tỉnh. Trước tình hình đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy xác lập chuyên án để đấu tranh.

Sau hơn 2 tháng kiên trì theo dõi, bám sát địa bàn và di biến động của đối tượng, ngày 13/4/2019, ban chuyên án xác định Nguyễn Như Đức sẽ vận chuyển ma túy từ Yên Thành đến Diễn Châu cho một đối tượng nên đã quyết định phá án.

Khoảng 13 giờ ngày 13/4/2019, khi Nguyễn Như Đức đang thực hiện hành vi vận chuyển trái phép ma túy đến xã Khánh Thành, huyện Yên Thành thì bị cảnh sát phát hiện, bắt quả tang, thu giữ của Nguyễn Như Đức 1 bánh heroin.

Mở rộng điều tra, ban chuyên án đã khám xét nơi ở của Nguyễn Như Đức, thu giữ 2 gói heroin trên giường ngủ của đối tượng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Quyết

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Yên Thành , ma túy , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP