Pháp luật

Bắt giữ đối tượng mua ma túy về bán lẻ

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 22/8, Công an huyện Kỳ Sơn phát hiện, bắt quả tang đối tượng Vi Văn Hải (SN 1955), trú tại bản Lăn, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn đang có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, quá trình các trinh sát theo dõi nhận thấy đối tượng Hải bán lẻ hêrôin cho các đối tượng nghiện rất nhiều, trong nhà của Hải lúc nào cũng tụ tập rất đông các đối tượng nghiện đến mua và sử dụng ma túy.

Xác định cần phải triệt phá ổ nhóm này càng sớm càng tốt, ngày 22/8, Công an huyện Kỳ Sơn đã tổ chức vây bắt thành công đối tượng Hải. Tang vật thu giữ 8 gói hêrôin và số tiền 2.500.000 đồng.

Đối tượng Vi Văn Hải. Ảnh: Hoàng Tuấn

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Hải đã thừa nhận hành vi của mình, bản thân Hải là đối tượng nghiện ma túy nên thường mua về để sử dụng. Sau đó nhận thấy việc buôn bán ma túy có lợi nhuận lớn nên Hải chuyển sang mua ma túy về rồi chia thành gói nhỏ để bán lại kiếm lời.

Địa điểm mua ma túy của Hải là tại bản Cò Sọ, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương- một điểm nóng về ma túy của tỉnh Nghệ An.

Sáng 23/8, Công an huyện Kỳ Sơn thành lập Hội đồng mở niêm phong xác định khối lượng hêrôin thu giữ của Vi Văn Hải là 1,2g. Hiện nay, vụ án đang được mở rộng điều tra các đối tượng liên quan.

Tác giả: Hoàng Tuấn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP