Pháp luật

Bắt giữ hàng chục đối tượng ngang nhiên sử dụng ma túy nơi công cộng

Ngoài các loại ma túy khác, loại ma túy mà các nhóm đối tượng này hiện sử dụng là lá cần sa. Dụng cụ để sử dụng cũng hết sức đơn giản; chỉ cần chiếc điếu cày hoặc giấy cuộn. Đặc biệt, có nhóm đối tượng sử dụng công khai nơi công cộng.

Ngày 17/3, lãnh đạo Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết: Thời gian qua, trên địa bàn thành phố xuất hiện tình trạng các nhóm thanh niên (từ 3 đối tượng trở lên) tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy tại các quán nước vỉa hè, nơi công cộng.

Một số đối tượng sử dụng ma túy nơi công cộng bị đưa về cơ quan công an.

Ngoài các loại ma túy khác, loại ma túy mà các nhóm đối tượng này hiện sử dụng là lá cần sa. Dụng cụ để sử dụng cũng hết sức đơn giản; chỉ cần chiếc điếu cày hoặc giấy cuộn. Hiện tượng này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước thực trạng gây nhức nhối dư luận, Công an TP.Hải Dương đã bố trí lực lượng tiếp tục nắm tình hình, thủ đoạn hoạt động, đấu tranh, bắt giữ và bước đầu đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Điển hình, vào khoảng 21h30 ngày 12/3, tại khu vực cổng nhà văn hóa cựu chiến binh (đường Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, TP.Hải Dương), tổ công tác của đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Hải Dương phát hiện, bắt quả tang 5 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy (cần sa); thu giữ 1 chiếc điếu cày mà các đối tượng làm dụng cụ để sử dụng ma túy.

Được biết trong đợt này, Công an TP.Hải Dương đã tổ chức bắt giữ tổng cộng 11 nhóm với 45 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều gói ma túy (cần sa) cùng tang vật là dụng cụ để các đối tượng sử dụng ma túy, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: TP.Hải Dương , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP