Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm truy sát cả nhà hàng xóm khiến 3 người thương vong trong đêm

Lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong tại Bắc Giang.

Theo đó, vào tối ngày 10/8, lực lượng chức năng Công an huyện Yên Dũng đã phối hợp với công an tỉnh Bắc Giang tiến hành bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hữu Phú (SN 1968, trú tại xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng) tại dãy núi thuộc khu dốc Bụt, tiểu khu 5, thị trấn Nham Biền.

Nguyễn Hữu Phú được xác định là nghi phạm chính liên quan trực tiếp đến vụ án mạng đặc biệt nghiệm trọng khiến cho 3 thành viên trong một gia đình tại địa phương thương vong. Trong đó có một người thiệt mạng và hai người khác bị thương.

Chân dung nghi phạm Nguyễn Hữu Phú tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 9/8, Nguyễn Hữu Phú sang gia đình hàng xóm ở đối diện rồi dùng dao truy sát cả gia đình khiến ông Nguyễn Viết C. (SN 1947) tử vong tại chỗ.

Bà Phan Thị S. (vợ ông C.) bị thương nặng, con trai là Nguyễn Viết S. bị thương nhẹ. Nguyên nhân vụ truy sát là do mâu thuẫn nhỏ giữa hai gia đình.

Bước đầu, cơ quan công an cũng đã mời người nhà của nghi phạm và nạn nhân đến làm việc để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo lời của người nhà nghi phạm, thời gian gần đây gia đình ông C. xây lại cổng nhà và gây tiếng ồn nên Phú có ý kiến và xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ này đã dẫn tới việc giải quyết mâu thuẫn bằng án mạng đau lòng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP