Tin trong tỉnh

Bắt giữ vụ vận chuyển 2 thùng gà không đầu, không chân lên tiêu thụ tại chợ Con Cuông

Vào khoảng 4h15 phút ngày 1/1/2020, Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm thị trấn Con Cuông phát hiện một chiếc xe ô tô biển kiểm soát 37C - 222.11 chở hàng rau củ quả nhập trước cổng chợ Con Cuông đang tiêu thụ thêm 2 thùng gà không đầu không chân đông lạnh, không có nguồn gốc xuất xứ.

Ông Nguyễn Hồ Đức - Trưởng đoàn Đoàn kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm Thị trấn Con Cuông - PCT UBND Thị trấn cho biết : Đoàn đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại chợ Con Cuông vào dịp sáng sớm nay, phát hiện và tịch thu một chiếc xe ô tô tải vận chuyển 2 thùng gà không đầu không chân không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đối tượng và tang vật tại cơ quan điều tra.

Vào khoảng 4h15 phút ngày 1/1/2020 , Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm thị trấn Con Cuông phát hiện một chiếc xe ô tô biển kiểm soát 37C - 222.11 chở hàng rau củ quả nhập trước cổng chợ Con Cuông đang tiêu thụ thêm 2 thùng gà không đầu không chân đông lạnh, không có nguồn gốc xuất xứ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường là 26 kg gà không đầu, không chân.

Đoàn đã phối hợp với Ban Công an thị trấn tiến hành thu giữ và lập biên bản đối với hành vi trên đối với tài xế. Đối tượng trên khai nhận là Lê Tuấn Anh sinh năm 1993 trú tại xã Lưu Sơn huyện Đô Lương, số gà không đầu không chân trên có tổng trọng lượng khoảng 26kg, được đối tượng mua lại từ một tiểu thương với giá rẻ mạt, sau đó mang từ huyện Đô Lương lên tiêu thụ tại chợ Con Cuông thì bị bắt giữ. Tại đây, tài xế Lê Tuấn Anh không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ hợp lệ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Hiện, Ban công an thị trấn Con Cuông đã tịch thu phương tiện và số hàng trên để lập hồ sơ hoàn tất thủ tục và xử phạt theo quý định của pháp luật.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP