Pháp luật

Bắt khẩn cấp gã đàn ông làm chuyện đồi bại với con gái riêng của người tình

Sau thời gian sống chung như vợ chồng, một phụ nữ tại Đà Nẵng phát hiện gã chồng hờ làm chuyện đồi bại với con gái riêng của mình.

Ngày 2/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp gã đàn ông làm chuyện đồi bại với bé gái 15 tuổi, là con riêng của người tình.

Trước đó, lúc 10h ngày 30/5, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) nhận trình báo của chị H. (35 tuổi, trú phường Hòa Minh) về việc con gái của chị là cháu N. (15 tuổi) xâm hại.

Theo tường trình của chị H., người làm chuyện đồi bại với cháu N. là Nguyễn Bảo Lam (39 tuổi), chồng hờ và đang sống chung nhà với mẹ con chị.

Cơ quan công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng điều tra vụ dâm ô trẻ em. (Ảnh: Minh họa).

Từ trình báo của chị H., cơ quan công an khẩn trương xác minh, xác định Lam có hành vi phạm tội nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp để điều tra.

Theo tường trình, sau thời gian quen biết, giữa Lam và chị H. nảy sinh tình cảm yêu đương.

Thấy chị H. sống với con gái 15 tuổi, Lam xin chuyển về ở chung thì được chị H. đồng ý. Quá trình chung sống, đến ngày 30/5, Lam làm chuyện đồi bại với cháu N. thì chị H. phát hiện nên tố giác đến cơ quan công an.

Sau khi thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Lam, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: XUÂN TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP