Pháp luật

Bắt khẩn cấp người mẹ nghi sát hại con trai 18 tháng tuổi

Mẹ của bé Nguyễn Đ.K (18 tháng tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) tử vong bất thường đã bị Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt.

Như Báo Gia đình và Xã hội đã đưa tin, ngày 11/5, khi đang nằm ngủ cùng các con, Nguyễn Thị Hằng phát hiện con trai út tử vong. Cháu bé xấu số là N.Đ.K. (SN 2018), con thứ 3 của Hằng với chồng là anh Trần Quang Trung (SN 1984, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc).

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Nghi Xuân có mặt tại nhà Nguyễn Thị Hằng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra bước đầu chị Hằng khai nhận, tại thời điểm trên có một đối tượng lạ mặt đi từ ngoài vào tấn công mình và con trai khi đang ngủ. Qua điều tra bước đầu lực lượng chức năng phát hiện sự việc có nhiều dấu hiệu bất thường liên quan đến cái chết của cháu K.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Sau một thời gian điều tra, với những chứng cứ thu thập được phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng để điều tra làm rõ về hành vi "giết người".

Tác giả: Khánh Chi - Văn Hậu

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP