Cuộc sống

Bất kỳ đàn ông nào cũng muốn được 'rót' vào tai những lời này khi ân ái

Một “cuộc yêu” sẽ trở nên nhạt nhòa nếu cả hai chỉ lao vào nhau trong im lặng. Ngược lại nếu các nàng biết thầm thì những điều sau, cánh mày râu sẽ như được “tiếp lửa” khi ân ái.

Dành cho chàng những lời khen

Bất cứ anh chàng nào cũng có thể mắc phải sai lầm khi “hành sự” hoặc không thể mang lại cho bạn “cuộc yêu” như mong đợi. Tuy nhiên, là người phụ nữ tinh tế chớ đừng “vạch mặt đặt tên” những khuyết điểm, sai lầm của anh ấy. Những chỉ trích, chê bai sẽ chỉ khiến cho anh ấy cảm thấy mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng đến hạnh phúc cả hai.

Phụ nữ nên dành cho chàng những lời khen khi ân ái. Ảnh minh họa: Internet

Thay vào đó hãy chọn những thời điểm thích hợp để chia sẻ cùng nhau, để anh ấy nói những cảm nhận về bạn và ngược lại, hãy tận dựng thời cơ này để “trách khéo” chàng. Và ngược lại, khi chàng đã mang lại cho bạn những phút giây thăng hoa, chìm đắm trong khoái cảm mãnh liệt nhất thì cớ gì không dành tặng chàng những lời khen. Điều này sẽ giúp chàng tự tin hơn về khả năng giường chiếu của mình, đời sống tình dục cả hai cũng vì thế mà viên mãn hơn.

Những câu nói “hư hỏng”

Đừng nghĩ rằng những từ ngữ tục tĩu chỉ dành cho những diễn viên trong phim người lớn. Đàn bà “hư” một chút trên giường thì đã sao? Hãy mạnh dạn rũ bỏ những rào cản của bản thân khi “gần gũi”. Nếu bạn chủ động thì thầm vào tai đối phương những từ ngữ “hư hỏng” này thì có thể sẽ khiến anh ấy phải “tan chảy” và phấn khích hơn vì bạn.

Sử dụng những ngôn từ “ngô nghê”

Một chút ngây thơ của phụ nữ sẽ là điểm lôi cuốn đàn ông, từ cuộc sống, tình yêu và ngay cả chuyện gần gũi. Nếu muốn “thêm gia vị” cho đời sống phòng the của mình, đôi khi phái đẹp nên giả vờ tỏ ra ngây ngô và đặt cho anh ấy những câu hỏi khi “hành sự”.

Một chút ngây thơ của phụ nữ sẽ là điểm lôi cuốn đàn ông. Ảnh minh họa: Internet

Đòi hỏi hơn nữa bạn hãy bắt chàng phải hướng dẫn bạn từ những chi tiết, hành động, cử chỉ nhỏ nhất khi trong cuộc “vui vẻ”. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng hứng khởi khi được đóng vai trò “nhạc trưởng” để giải thích và hướng dẫn đối tác của mình.

Không ngừng sáng tạo để đưa chàng đến những bất ngờ

Tình dục sẽ trở nên nhàm chán nếu các cặp vợ chồng luôn “hành sự” theo lối mòn, rập khuôn. Nhưng nếu bạn biết “nêm nếm” thêm gia vị cho "cuộc yêu” thì nó sẽ trở thành điều bất ngờ, đầy thú vị. Vì vậy, hãy thường xuyên dành cho chàng những điều mới lạ trong chốn phòng the. Để tạo ra được điều này, bạn phải dựa vào chính sự sáng tạo, linh hoạt và thấu hiểu nửa kia.

Ví dụ, bạn có thể bắt đầu ngay từ “trò chơi” giao tiếp của hai bạn. Hãy dùng những từ ngữ "hư hỏng" đầy khao khát để dẫn dắt chàng vào những trò chơi tình ái mà bạn vừa mới học được trên mạng, qua phim ảnh hay trong một cuốn sách. Dẫn dắt anh ấy đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chính là cách “níu giữ” hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Tác giả: Yên Lam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP