Pháp luật

Bắt “má mì” điều hành đường dây m.ại d.â.m trong các khách sạn

Tình là người đứng ra kết nối “gái gọi” đến các khách sạn ở TP Đồng Hới bán dâm với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng và hưởng lợi 500 ngàn đồng mỗi lượt.

Sáng 26/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Tình (SN 1981), trú tại tỉnh Đồng Nai về tội môi giới mại dâm.

Tình là đối tượng chính nằm trong chuyên án 328-T mà Công an Quảng Bình vừa triệt phá. Là “má mì” chuyên tổ chức đường dây “gái gọi” tại TP Đồng Hới.

Nguyễn Thị Tình bị khởi tố về tội môi giới mại dâm.

Như Dân trí đã thông tin, qua thời gian theo dõi, nắm bắt bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào 2h sáng 19/4, hơn 120 cán bộ, chiến sĩ công an ở các đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Bình gồm: Cảnh sát hình sự, Cảnh sát ma túy, Cảnh sát quản lý hành chính; Cảnh sát cơ động và Công an TP Đồng Hới đã chia làm 4 tổ công tác tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Thiên Đường 2 và 3 khách sạn trên địa bàn TP Đồng Hới.

Qua kiểm tra, lực lượng phối hợp thuộc Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện 43 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và dương tính với ma túy; 4 đối tượng tổ chức mua bán dâm, các đối tượng bán dâm đã khai nhận Tình là người môi giới.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Tình cũng khai nhận chính là người môi giới 2 gái bán dâm tại Khách sạn White Rose và Khách sạn Phú Cường với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng và hưởng lợi 500 ngàn đồng mỗi lượt.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP