Giải trí

Bất ngờ bị nữ CEO Đại Nam gọi tên trong danh sách nghi ngờ "ăn chặn" tiền từ thiện, Chi Dân có động thái đầy ẩn ý

Chia sẻ mới nhất trên MXH của Chi Dân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng ngày 15/10, phía bà chủ Đại Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo tiếp tục livestream và liệt kê danh sách 36 nhân vật nghi ngờ thiếu minh bạch trong từ thiện. Trong đó có loạt nghệ sĩ đình đám như NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên - Công Vinh, Đông Nhi,...

Đáng chú ý, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi trong danh sách mà nữ CEO này "réo gọi" còn có nam ca sĩ Chi Dân. Ngay lập tức, netizen liền "đào" lại bài viết kêu gọi từ thiện của Chi Dân được đăng tải vào ngày 15/10/2020. Theo đó, nam ca sĩ đã vận động mọi người hỗ trợ cho bà con miền Trung vượt qua đợt lũ kinh hoàng năm 2020 và có thể quyên góp vào tài khoản của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch.

Trước ồn ào bị gọi tên, Chi Dân vẫn chưa phản hồi chính thức về vụ việc. Thay vào đó, tối ngày 15/10, nam ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh mới và kèm theo là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tha thứ cho đó, viết mà không tìm hiểu kỹ gì hết, bậy bạ hết sức hà". Mặc dù Chi Dân không nhắc trực tiếp đến ồn ào từ thiện nhưng bên dưới bài viết, nhiều người hâm mộ lại gửi lời động viên, dành sự tin tưởng cho nam ca sĩ. Bên cạnh đó, có nhiều người thắc mắc, không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Chi Dân có động thái đầu tiên trên MXH sau khi bị phía nữ đại gia gọi tên liên quan đến từ thiện minh bạch

Netizen để lại nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc

Chi Dân bất ngờ xuất hiện trong danh sách và dân mạng liền "đào" lại bài viết nam ca sĩ từng kêu gọi từ thiện năm ngoái

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: DUN

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP