Pháp luật

Bất ngờ phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà

Hàng xóm qua chơi thì phát hiện hai vợ chồng nạn nhân nằm bất động trong nhà, người có nhiều vết thương.

Tối 11/2, thông tin từ Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Các nạn nhân được xác định gồm: anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1980) và chị Phạm Thị Kim Lanh (SN 1984, cùng trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp - vợ anh Nghĩa).

Theo lãnh đạo UBND xã Cư M'lan, vào khoảng 16h30 chiều ngày 11/2, hàng xóm qua nhà anh Nghĩa chơi thì phát hiện vợ chồng người này nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng tại huyện Ea Súp (Ảnh Infonet)

Ngay sau đó, người dân đã cấp tốc đưa vợ chồng anh Nghĩa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện huyện, chị Lanh đã tử vong; anh Nghĩa được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cứu chữa nhưng cũng không qua khỏi cơn nguy kịch.

Theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, nạn nhân Lanh bị nhiều vết chém ở vùng đầu; nạn nhân Nghĩa có một vết đâm sâu ở ruột và mất nhiều máu.

Xác nhận vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Ea Súp cho hay: “Hiện chúng tôi mới xác định được nhân thân, lai lịch các nạn nhân. Còn nguyên nhân, nội tình vụ việc đang được xác minh, làm rõ và sẽ thông tin sau".

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP