Giải trí

Bất ngờ với hình ảnh gầy gò, làn da đen nhẻm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại sự kiện

Đã có hàng loạt ý kiến trái chiều cho nhan sắc trong ảnh mộc của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tại Vietnam International Fashion Week.

Sau khi lên ngôi thuyết phục vào 20/11, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đang tất bật với lịch trình dày đặc. Người đẹp chia sẻ mỗi ngày cô chỉ ngủ được 4 tiếng nên sức khỏe khó được đảm bảo. Bằng chứng là khi trả lởi báo chí bằng hình thức ghi hình trực tiếp mỹ nhân xứ Thanh nhiều lần phải lấy lại giọng vì cổ họng bị viêm. Lịch trình dày đặc, di chuyển nhiều, thiếu ngủ, ăn uống không đúng bữa là lý do khiến hình ảnh của Hoa hậu họ Đỗ trở nên gầy gò chỉ sau 10 ngày đăng quang.

Mới đây trên 1 số hội nhóm ở Facebook, cư dân mạng truyền tay nhau tấm ảnh mộc của Đỗ Thị Hà và dấy lên ít nhiều tranh cãi. Theo đó, tấm ảnh này được chụp khi nàng Hậu tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy làn da xỉn màu, có phần xuống sắc và đặc biệt là dáng vẻ gầy gò, xanh xao đáng lo ngại và da mặt không được mịn màng của Đỗ Thị Hà. Đa số cư dân mạng đều cho rằng nhan sắc tân Hoa hậu qua ảnh mộc khác xa với những tấm hình cô nàng đăng trên MXH.

Hình ảnh chụp bằng điện thoại, chưa qua chỉnh sửa khiến netizen tranh cãi về nhan sắc thật của Đỗ Thị Hà

Dân tình cũng cho rằng những áp lực từ công việc, trọng trách sau khi đăng quang đã khiến nàng Hậu trở nên gầy gò như vậy. Tuy nhiên vẫn có không ít người khẳng định nhan sắc tân Hoa hậu ngoài đời khá cuốn hút, tất cả là do hình ảnh chất lượng thấp mà thôi.

Hình ảnh của tân Hoa hậu Việt Nam gầy nhom được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước đó chụp ảnh cùng diễn viên Duy Khánh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được nhận xét xuống sắc, gầy gò hơn lúc đăng quang. Ngay lập tức, hình ảnh này khiến một số người hâm mộ lo ngại vì trông cô hơi gầy gò so với trước đây. "Trông em hơi ốm đấy Hà. Có thời gian rãnh nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đủ chất nhé.", một người hâm mộ nhắn nhủ.

"Ốm quá chị ơi, nhìn có chút xíu hà, ăn uống nhiều vào chị nha" hay "Gầy nhom rồi đấy" là những bình luận phổ biến. Nhiều người cho rằng hoa hậu đã giảm cân rất nhiều so với lúc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó chụp ảnh cùng diễn viên Duy Khánh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được nhận xét xuống sắc, gầy gò hơn lúc đăng quang.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP