Pháp luật

Bắt người đàn ông 70 tuổi dâm ô 2 bé gái 11 tuổi ở Hà Tĩnh

Lợi dụng khi người lớn vắng nhà, ông D. lân la trò chuyện với bé gái rồi giở trò dâm ô.

Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Trần Đức D. (SN 1952), trú thôn Tiến Lạng, xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, trước đó, ông Trần Đức D. ghé vào nhà một người trong xã để xin nước uống. Lúc này, một cháu gái học lớp 5 đang ở nhà một mình. Sau khi uống xong, lợi dụng lúc cháu gái không để ý, ông này liền ôm chầm lấy rồi dở trò dâm ô.

Quá bất ngờ và hoảng sợ, cháu gái đã vùng chạy ra đường thoát nạn. Biết chuyện, gia đình đã tố cáo đến chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, công an địa phương đã tiến hành xác minh, mời ông Trần Đức D. đến làm việc, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Đức Thọ.

Đáng nói, sau mấy ngày, mặc dù đang trong quá trình bị công an điều tra, xác minh, ông D. lại ghé vào một nhà dân quen biết rồi tiếp tục dở trò dâm ô với một bé gái khác cũng đang học lớp 5.

Sau khi đi làm về, nghe người nhà kể lại, bố cháu bé đã trích xuất camera và có đơn tố cáo đối tượng Trần Đức D. Ngay sau đó, Công an huyện Đức Thọ đã tiến hành bắt kẻ biến thái để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP