Pháp luật

Bắt nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ 30kg pháo nổ

Từ thông tin của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng bắt quả tang nhóm đối tượng buôn bán, tàng trữ 30kg pháo nổ.

Sáng 30/1, Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ 30kg pháo nổ để sử dụng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Cụ thể, khoảng 12h ngày 29/1, từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng kiểm tra hành chính và bắt quả tang Nguyễn Ngọc Thái (SN 2002), trú tại khối 13, thị trấn Quỳ Hợp có hành vi tàng trữ trái phép 1 gói pháo bi trọng lượng 0,2 kg.

Tang vật thu giữ của nhóm đối tượng mua bán tàng trữ pháo. Ảnh: Phan Giang

Từ lời khai của Thái, cơ quan công an thực hiện lệnh khám khẩn cấp nhà Trần Thị Bình (SN 1979, mẹ của Thái) thu giữ 11 hộp pháo hoa, 1 hộp pháo bi.

Qua đấu tranh, mẹ con Thái khai nhận số pháo này của vợ chồng Đinh Thị Điệp (SN 1975), Hồ Ngọc Dũng (SN 1972) là người cùng ở khối 13, thị trấn Quỳ Hợp gửi nhờ.

Các đối tượng mua bán tàng trữ 30kg pháo trái phép. Ảnh: Phan Giang

Tiếp tục lệnh khám nhà khẩn cấp vợ chồng Điệp, Dũng thu giữ 2 hộp pháo vuông có kích thước 26x26 và đã tự nguyện giao nộp thêm 2 băng pháo. Tổng số pháo thu giữ của các đối tượng là 30kg.

Vợ chồng Dũng, Điệp thừa nhận số pháo trên mua về từ các tỉnh phía Bắc nhằm bán kiếm lời và sử dụng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, nhưng chưa bán được thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tác giả: Phan Giang

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Quỳ Hợp , pháo nổ , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP