Pháp luật

Bắt nhóm "hot girl" chuyên cung cấp ma túy cho các quán bar, karaoke

3 cô gái trẻ ở tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với 1 nam thanh niên chuyên sử dụng mạng xã hội để bán ma túy cho các "dân chơi" trong quán Karaoke, Bar, Pub.

Chiều 18/3, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa phối hợp với Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bắt nhóm đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng hoạt động tại quán karaoke, bar trên địa bàn.

Trước đó, lúc 20h30' ngày 28/2, các trinh sát bất ngờ tiến hành dừng, kiểm tra ô tô BKS: 92A - 278.42, bắt quả tang Ngô Thị Tố Anh (SN 1993, trú xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang cất giữ 4 viên ma túy loại MDMA – thuốc lắc.

Đối tượng Ngô Thị Tố Anh

Tang vật của vụ án

Tiếp tục khám xét khẩn cấp chỗ ở của cô gái này, Cảnh sát phát hiện thêm 84 viên ma túy MDM, 38 gói ma túy loại Keramin và nhiều đồ vật khác có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, "hot girl" 29 tuổi này khai nhận đã mua số ma túy về sau đó giao cho các đối tượng Nguyễn Hữu Tuấn (SN 2002, trú tỉnh Kon Tum), Lê Quỳnh Châu, Ngô Thị Tố Nga, (SN 1994, cùng trú huyện Thăng Bình) để bán cho các "dân chơi" sử dụng trong các quán Bar, Pub, Karaoke,...

3 đối tượng Châu, Tuấn và Tố Nga (từ trái sang)

Đặc biệt, các đối tượng đã sử dụng mạng xã hội Facebook để liên lạc, tổ chức mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can về tội mua bán trái phép chất ma túy đối với các đối tượng Anh, Nga, Châu và Tuấn để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP