Pháp luật

Bắt nhóm thanh niên đâm chết nam sinh cấp 3

Sau khi nghe bạn gái kể chuyện bị nam sinh cấp 3 chở vào quán nhậu, Đạt rủ theo nhóm bạn đánh đối phương tử vong.

Ngày 2/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai đã bắt giữ Võ Thành Đạt (16 tuổi), Lê Nguyễn Hoàng Vỹ (17 tuổi), Lê Anh Tuấn Vũ (18 tuổi, cùng ngụ TP Pleiku) và 5 thanh niên khác để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là Trần Công Khanh (18 tuổi, học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám, TP Pleiku).

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 1/1, B.K.H. và L.T.D.P. (cùng 14 tuổi, ngụ TP Pleiku) đi nhậu với bạn tại nhà Vỹ. Khi đang nhậu, Khanh và Hoàng Thanh Nguyên (16 tuổi, ngụ TP Pleiku) đến chở 2 cô gái về.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc.

Tuy nhiên, Khanh và Nguyên không đưa 2 cô gái về nhà mà chở đến quán nhậu vỉa hè trước Bưu điện tỉnh Gia Lai. Sau đó, H. quay lại nhà Vỹ, kể sự việc này cho bạn trai là Đạt.

Sau khi nghe bạn gái kể chuyện bị nam sinh cấp 3 chở vào quán nhậu, Đạt rủ theo H., Vũ cùng nhóm bạn đi tìm Khanh và Nguyên.

Đến khuya, nhóm của Đạt thấy Khanh và Nguyên đang ngồi nhậu ở quán trước Bưu điện tỉnh Gia Lai thì xông vào. Vũ dùng dao đâm 2 nhát vào lưng của Khanh. Vỹ và một thanh niên trong nhóm dùng dao và ghế nhựa đánh vào đầu Nguyên rồi bỏ trốn.

Khanh được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương thấu ngực. Nguyên bị đánh chấn thương phần đầu, sau khi điều trị đã được xuất viện.

Công an TP Pleiku và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai phối hợp khám nghiệm hiện trường, truy tìm nhóm gây án. Đến trưa 2/1, 8 nghi phạm bị bắt khi lẩn trốn tại TP Pleiku.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP