Pháp luật

Bắt nóng gã đàn ông ghen tuông, đốt trụi nhà người tình

Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trưc tiếp xuống hiện trường điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra cháy nhà của bà Nguyễn Thị Diễm (44 tuổi, ngụ địa phương) và chỉ đạo bắt nghi phạm.

Ngày 14/7, báo NLĐ dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh An Giang, cho biết Giám đốc Công an tỉnh này là đại tá Đinh Văn Nơi đã trực tiếp đến chỉ đạo công tác điều tra, phá án tại hiện trường vụ cháy nhà dân thuộc tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú do có dấu hiệu tội phạm "Giết người". Đồng thời, tân Giám đốc Công an tỉnh An Giang cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các nạn nhân và thân nhân gia đình bị hỏa hoạn

Tại hiện trường, sau khi nghe báo cáo về diễn biến vụ việc cũng như công tác khám nghiệm hiện trường, đại tá Nơi đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra và tiến hành truy bắt đối tượng tình nghi nhằm ổn định dư luận ở địa phương.

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang gửi lời thăm hỏi, động viện đến 3 nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ cháy và thân nhân gia đình; đồng thời trao tiền hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Cũng trong ngày 14/7, thượng tá Lê Phú Thạnh - trưởng Công an huyện Châu Phú, An Giang - cho biết công an huyện đã phối hợp lực lượng chức năng bắt giữ Bùi Tấn Quang, 48 tuổi khi người này đang trốn tại xã Bình Đại, huyện Bến Tre. Quang là nghi phạm gây ra vụ cháy nhà làm 3 người bị thương ở xã Vĩnh Thạnh Trung.

"Hiện Quang đang được di lý về Công an tỉnh An Giang. Quang có quan hệ tình cảm với bà D. thời gian dài, gần đây xảy ra mâu thuẫn nên Quang đốt nhà người tình" - thượng tá Thạnh nói.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13/7, tại tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang xảy ra cháy nhà của bà Nguyễn Thị Diễm (44 tuổi, ngụ địa phương).

Vụ cháy đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản và làm bị thương bà Diễm và 2 người khác trong gia đình gồm: Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi, con bà Diễm) và bé Lê Trâm Anh (3 tuổi, con chị Hà) bị bỏng nặng. Nguyên nhân được xác định là xuất phát mâu thuẫn giữa bà Diễm Quang, dẫn đến việc đối tượng Quang châm lửa đốt nhà.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP