Pháp luật

Bắt quả tang 2 nữ nhân viên khỏa thân, phục vụ khách trong quán karaoke giữa mùa dịch COVID-19

Mặc dù có quy định dừng hoạt động karaoke để phòng chống dịch Covid-19 nhưng chủ cơ sở ở Biên Hòa vẫn đón khách và cho nữ nhân viên khỏa thân để phục vụ khách h

Nữ tiếp viên bị bắt quả tang khi đang khỏa thân để phục vụ khách hát karaoke (ảnh phải) - Nguồn: CA Đồng Nai

Hôm nay, ngày 20/6, thông tin từ Công an Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai cho hay đang lập hồ sơ xử lý cơ sở Karaoke Thu Hằng, khu phố 9 phường Tân Phong, TP.Biên Hòa do mở quán cho khách hát karaoke và cho nhân viên thoát y phục vụ bất chấp lệnh tạm ngưng kinh doanh của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 19/6, nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, Cán bộ chiến sĩ các đội nghiệp vụ Công an Thành phố Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán Karaoke Thu Hằng (địa chỉ tại khu phố 9 phường Tân Phong, Biên Hòa).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát karaoke với khách.

Cơ sở karaoke Thu Hằng (Ảnh: CA Đồng Nai)

Ngay sau đó, công an đã đưa các đối tượng liên quan về trụ sở công an phường làm việc. Tại đây, bước đầu, các nhân viên thoát y khoả thân khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và lôi kéo nhận khoản tiền "bo" từ khách.

Lực lượng chức năng xác định, cơ sở karaoke Thu Hằng đã mở cửa đón khách, bất chấp quy định của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về quyết định tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid -19.

Mặc dù có quy định dừng hoạt động karaoke nhưng để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật. Khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra, các đối tượng sẽ thông báo để bên trong tẩu thoát.

Ngoài xử lý các hành vi vi phạm về ANTT, Chủ cơ sở và các khách hát Karaoke đang được Công an thành phố xử lý vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Sáng ngày 19/6, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai cho hay trên địa bàn đã có 2 ca nghi mắc COVID-19, di chuyển nhiều nơi trong cộng đồng, một ở TP Long Khánh và một ở huyện Vĩnh Cửu.

Ngay trong ngày 19/6, UBND tỉnh Đồng Nai đã ký quyết định thiết lập 3 vùng cách ly, phong tỏa ở thành phố Long Khánh do có liên quan đến bệnh nhân làm thợ hồ nhiễm COVID-19 đi nhiều nơi trong cộng đồng.

(Tổng hợp)

Tác giả: Chang Chang

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP