Pháp luật

Bắt quả tang 3 cơ sở massage nhân viên “tắm tiên” cho khách ở Đồng Nai

Các cơ sở massage này cho nhân viên nữ kích dục cho khách, có biểu hiện núp bóng massage để hoạt động khiêu dâm, mại dâm trá hình.

Cơ sở xông hơi- xoa bóp - massage Tố Nhi. (Ảnh: CAĐN)

Theo đó, ngày 8/8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn thành phố Long Khánh, phát hiện cả 3 cơ sở này đều có nhiều vi phạm.

Cụ thể, tại cơ sở xông hơi - xoa bóp - massage Tố Nhi, lực lượng Công an phát hiện 3 phòng, cả nhân viên và khách đang massage theo kiểu "tắm tiên", trên người nhân vên nữ và khách nam không một mảnh vải che thân, có biểu hiện khiêu dâm.

Nhân viên và khách massage theo kiểu "tắm tiên", trên người không một mảnh vải che thân. (Ảnh: CAĐN)

Cùng thời điểm trên, lực lượng Công an tiếp tục kiểm tra 2 cơ sở massage khác, đó là cơ sở massage - Mi Mi Ngọc có 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam và cơ sở massage Đại Hồng Đăng có 3 nhân viên nữ đang trong tình trạng khỏa thân.

Cơ sở massage xông hơi - xoa bóp Đại Hồng Đăng. (Ảnh: CAĐN)

Các nhân viên khai nhận, khi vào làm việc tại các cơ sở massage, ngoài việc được chủ cơ sở trả tiền lương hàng tháng, thì số nhân viên này còn được nhận thêm khoản tiền boa của khách.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ có hay không các cơ sở massage “núp bóng” để hoạt khiêu dâm, mại dâm trá hình xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Nguyễn Đại

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP