Giới trẻ

Bắt quả tang chồng ở cùng với 'tiểu tam', vợ chua xót: '3 tháng nay, ngày nào cũng sống trong đau khổ'

Mới đây, mạng xã hội TikTok vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người vợ bắt quả tang chồng đang "hú hí" cùng người phụ nữ khác tại phòng trọ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo một phần diễn biến đoạn clip ghi lại, người vợ khi bắt quả tang chồng đang ở cùng phòng với "tiểu tam" liền lấy điện thoại ra ghi hình. Người chồng và cô gái "tiểu tam" lúc này chỉ biết cúi đầu ngồi im, nghe người vợ chất vấn.

Đáng nói, theo lời người vợ, cô gái "tiểu tam" kia cũng đã có gia đình và có quen biết với cả người vợ.

Cặp đôi bị bắt quả tang lén lút qua lại với nhau dù cả 2 đều đã có gia đình riêng. Ảnh cắt từ clip

"Ngày nào tôi cũng đau khổ nghe chúng nó nói yêu, nói thương, nói nhớ, nói nhung. Hôm nay đây, tôi thuê thám tử, tôi bắt gặp tại trận đây nhé cả nhà. Đây là con L. vợ thằng T. (ý chỉ "tiểu tam" - PV), còn đây là thằng P., chồng tôi đây cả nhà". 3 tháng nay tôi lúc nào cũng sống trong đau khổ", người vợ uất ức vừa quay clip vừa kể lể.

"Tiểu tam" từ đầu đến cuối đều cúi mặt nghe người vợ chất vấn. Ảnh cắt từ clip

Người chồng cũng giữ im lặng. Ảnh cắt từ clip

Hiện vẫn chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, vào thời gian nào, tuy nhiên, đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước việc chồng ngoại tình với "tiểu tam"; bên cạnh đó, "tiểu tam" cũng bị chỉ trích dữ dội khi đã có chồng nhưng vẫn lén lút qua lại với chồng người khác.

"Tội nghiệp chị vợ thật, chỉ vì bắt quả tang chồng ngoại tình mà hao mòn tiền của thuê thám tử, hao mòn tinh thần bấy lâu"

"Nếu không còn tình nghĩa vợ chồng gì thì ly hôn đi rồi muốn cặp kè thế nào thì cặp kè. Đằng này, cả đôi bên đã có gia đình rồi còn cặp kè với nhau, để bây giờ 2 gia đình tan nát, các đứa con phải làm sao đây?"

"Ủng hộ chị vợ chia tay, đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội ạ. Bởi vì phản bội mình lần 1 nhất định sẽ có lần 2 chị nhé", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP