Pháp luật

Bắt quả tang hàng loạt nữ tiếp viên massage bán dâm cho khách

Đột kích và cơ sở massage Hoàng Cung 3, công an phát hiện ở 7 phòng đang có các tiếp viên nữ thực hiện hành vi mua bán dâm với khách.

Nữ tiếp viên bán dâm cho khách bị bắt quả tang tại 1 phòng massage.

Ngày 4/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trần Minh Cảnh (SN 1981, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm". Cảnh là quản lý của cơ sở massage Hoàng Cung 3 (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, đêm 3/1, Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra hành chính cơ sở massage Hoàng Cung 3 do ông Võ Thành Luân (SN 1989, quê Tiền Giang) đứng tên trên giấy phép kinh doanh. Tại thời điểm đó, lực lượng chức năng phát hiện ở 7 phòng đang có các tiếp viên nữ thực hiện hành vi mua bán dâm với khách nam.

Cảnh khai nhận, khi khách vào massage, Cảnh thu 200.000 đồng/vé, sau đó tổ chức cho các tiếp viên nữ bán dâm cho khách với giá 800 nghìn đồng/lượt.

Làm việc tại cơ sở massage Hoàng Cung 3, tiếp viên nữ không được trả lương mà tự mồi chài khách để lấy tiền "bo". Ngoài ra, các tiếp viên còn phải nộp cho Cảnh mỗi tuần 300 ngàn đồng để được hành nghề.

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP